Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/1/2023: Ronaldo cài điều khoản trở lại Premier League

Thứ Ba 03/01/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo cài điều khoản gia nhập Newcastle, Arsenal ký hợp đồng với Mudryk, Liverpool nhắm Kim Min Jae... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 3/1/2023.

Ronaldo cài điều khoản được phép gia nhập Newcastle Utd

Theo đó, trong hợp đồng ký với CLB Al-Nassr, tiền đạo Ronaldo đã yêu cầu đội bóng Saudi Arabia chấp nhận điều khoản cho phép mình được trở lại Premier League ngay trong năm nay, nếu Newcastle giành vé dự Champions League.

Nếu đội bóng của Eddie Howe kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh, Ronaldo sẽ gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn vì CLB này thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công được Saudi Arabia hậu thuẫn.

Là một cầu thủ giàu tham vọng, Ronaldo rõ ràng vẫn muốn nâng cao thành tích của mình ở Chapions League. Và nếu 'Chích chòe' làm được điều này, họ chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của CR7.

Cristiano Ronaldo co the chuyen sang Newcastle
Cristiano Ronaldo có thể chuyển sang Newcastle trong tương lai.

Arsenal ký hợp đồng 5 năm với Mykhaylo Mudryk

Theo The Times, ngôi sao người Ukraine, Mykhaylo Mudryk đã đồng ý thỏa thuận 5 năm với đội bóng thành London, Arsenal. Thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian để các bên hoàn tất thủ tục trước khi công bố chính thức. Arsenal được cho sẽ phải chi ra 60 triệu euro.

Man City dẫn đầu ký Ansu Fati

Tờ Fichajes loan tin, Man City và Juventus đều theo dõi tình hình của Ansu Fati tại Barca thời gian qua và sẵn sàng chiến đấu để giành được chữ ký của cầu thủ này.

Barca được cho định giá Ansu Fati 70 triệu euro, một con số hoàn toàn trong khả năng của Man City nhưng nhà vô địch Premier League cũng sẽ bắt đầu trả giá ở mức… 50 triệu euro.

MU không mua tiền đạo đắt tháng 1

Theo SunSport, M.U chỉ xem xét mượn hoặc mua một tiền đạo rẻ ngắn hạn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1, vì CLB đang được rao bán. HLV Erik ten Hag vì thế đã yêu cầu Anthony Martial cần cải thiện phong độ và sắc bén hơn trong việc ghi bàn.

Liverpool để mắt tới Kim Min Jae

Theo Corriere dello Sport, CLB Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min Jae hiện đang chơi bóng tại Napoli. Ngôi sao người Hàn Quốc đã thể hiện vai trò lớn ở CLB Serie A sau khi Koulibaly ra đi. Anh hiện tại cũng được cho là đang lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU.

Chelsea mua Enzo Fernandez theo hình thức trả góp

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio, The Blues đã chấp thuận trả 112 triệu bảng giải phóng cho Enzo Fernandez. Theo thoả thuận, Chelsea sẽ trả Benfica trong 3 lần ở 3 kì chuyển nhượng tiếp theo. 

Mỗi đợt, đội bóng London sẽ thanh toán hơn 37 triệu bảng. Chelsea phải trả góp thương vụ Enzo nhằm tránh vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA. 

Everton nhắm Elanga

Theo đó CLB Everton đang lên kế hoạch tăng cường chất lượng hàng công ở giai đoạn lượt về và họ nghĩ rằng Anthony Elanga của Man Utd chính là là lựa chọn phù hợp. Thông tin này đã được nhà báo Simon Phillips tiết lộ thông qua GiveMeSport. Ngôi sao sinh năm 2022 hiện đang được định giá 25 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 3/1/2023: Hé lộ ưu tiên mua sắm số 1 của MUĐiểm tin bóng đá sáng 3/1/2023: Hé lộ ưu tiên mua sắm số 1 của MU
Hé lộ ưu tiên mua sắm số 1 của MU, Arsenal chồng 62 triệu bảng mua tiền đạo, Real theo đuổi Konate... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X