Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/8: De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo

Thứ Hai 29/08/2022 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo,…là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 29/8/2022.

De Jong bất ngờ đáp máy bay sang London

Kênh El Chiringuito TV mới đây đã chia sẻ thông tin về việc tiền vệ De Jong có mặt tại London.  Họ còn quay một clip ngắn cho thấy ngôi sao của Barca ký tặng cho người hâm mộ khi trên đường ra sân bay.

Tương lai của tiền vệ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong suốt thời gian qua, De Jong được Man United sẵn sàng trải thảm đỏ mời gọi song một mực từ chối. Lý do anh đưa ra là không muốn đến một CLB bất ổn như Quỷ đỏ.

De Jong
De Jong có mặt tại London

Không chỉ có MU, Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của De Jong. Bản thân cựu cầu thủ Ajax được cho sẵn lòng gia nhập The Blues hè này. Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết De Jong khẳng định rằng nếu buộc phải rời Barca hè này, anh chỉ đến Chelsea. Vì vậy mà việc De Jong đáp máy bay sang London trở thành sự kiện thu hút được sự chú ý.

Chelsea lại để ý Ronaldo

Theo The Sun, siêu cò Jorge Mendes đang quay lại thủ đô London để đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ Ronaldo. Trước đó, việc Cr7 gia nhập The Blues rộ lên vào tháng trước sau khi Mendes gặp chủ sở hữu mới Todd Boehly để thảo luận về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Điểm tin bóng đá tối 298 De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo 1
Ronaldo được đồn đoán có thể tới Chelsea

Dù sếp lớn Chelsea muốn có được sự phục vụ của 5 Quả Bóng Vàng nhưng Thomas Tuchel lại lắc đầu. Bên cạnh đó, Chelsea vẫn quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace, người đang ở năm cuối hợp đồng tại Selhurst Park.

Hudson-Odoi rời Chelsea

Theo Fabrizio Romano, Callum Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm không kèm theo điều khoản mua đứt. Hiện, Bayer Leverkusen và Chelsea đang chốt nốt những điều khoản cuối cùng để chính thức hoàn tất thương vụ trên.

Ngoài Hudson-Odoi, Chelsea cũng chuẩn bị chia tay Ethan Ampadu. Với việc gần như chắc chắn chiêu mộ thành công Wesley Fofana từ Leicester, Chelsea sẵn sàng để Ethan Ampadu ra đi. Ampadu sẽ gia nhập Spezia với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Jude Bellingham

Đội bóng của HLV Kloop đã đạt thoả thuận miệng với tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Đội bóng thành phố cảng đã xuất sắc vượt qua sự cạnh tranh của các đối thủ, trong đó có Real Madrid, để giành được sự đồng ý của ngôi sao sinh năm 2003.

Điểm tin bóng đá tối 298 De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo 2
Liverpool đạt thỏa thuận với Jude Bellingham

Dự kiến, Liverpool sẽ đàm phán với Dortmund để đưa Bellingham trở lại Anh vào tháng 1/2023. Bellingham vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Dortmund, bởi vậy Liverpool sẽ phải chi số tiền không nhỏ cho thương vụ này. Ước tính, Liverpool phải bỏ ra ít nhất 75 triệu bảng mới thuyết phục được Dortmund bán ngôi sao của mình.

Man Utd nhanh chóng xác định 3 tân binh tiếp theo

Theo Telegraph, HLV Erik Ten Hag muốn chiêu mộ thêm 3 cầu thủ nữa. Một hậu vệ phải và một tiền vệ trung tâm là hai ưu tiên nhưng Ten Hag sẵn sàng ký hợp đồng với một tiền đạo khác thay vì một tiền vệ, tùy thuộc vào những cầu thủ có sẵn trên thị trường. Trước tiên, Quỷ đỏ sẽ đón Dubravka. Cùng với Antony, Man Utd sớm hoàn tất 6 tân binh trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X