Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Chelsea chiêu mộ ngôi sao 34 triệu bảng 

Thứ Năm 29/08/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chiêu mộ ngôi sao 34 triệu bảng, Arsenal chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko, Chiesa trên cập bến Liverpool,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 29/8/2024.

Chelsea chiêu mộ ngôi sao 34 triệu bảng 

Theo CNN Bồ Đào Nha, Chelsea có thể chiêu mộ Tomas Araujo của Benfica ở phần còn lại của phiên chợ hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng phía Tây London đặt lên bàn đàm phán rơi vào khoảng 34 triệu bảng.

Tomas Araujo sẽ là khoản đầu tư dài hạn của "The Blues". Với tài năng của mình, cầu thủ 22 tuổi sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge tăng cường chất lượng nơi hàng phòng ngự. 

Điểm tin bóng đá tối 298 Chelsea chiêu mộ ngôi sao 34 triệu bảng 1
Chelsea có thể chiêu mộ Tomas Araujo của Benfica

Arsenal chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko

Bất chấp việc Benjamin Sesko quyết định gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, CLB Arsenal vẫn sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của tiền đạo người Slovenia để sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Dù đã ký giao kèo mới với đội chủ sân Red Bull Arena đến năm 2029 nhưng Benjamin Sesko được cho là đã đạt một “thỏa thuận lịch thiệp” với RB Leipzig, cho phép anh rời câu lạc bộ sau 12 tháng nữa.

Federico Chiesa trên đường đến Liverpool

Theo đó CLB Liverpool đã đồng ý mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 11 triệu bảng mà Juventus yêu cầu để đổi lấy sự phục vụ của Federico Chiesa. Cá nhân tuyển thủ Italia cũng tỏ ra vô cùng hào hứng trước viễn cảnh chuyển tới sân Anfield chơi bóng.

Phát biểu tại sân bay Turin trước khi bay đến Liverpool để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Chiesa bày tỏ sự phấn khích: "Tôi đã sẵn sàng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Tôi muốn nói lời tạm biệt với người hâm mộ Juventus. Cảm ơn tình cảm của các bạn và những năm tháng qua. Tôi sẽ mang các bạn trong tim và cảm ơn Juventus".

Jadon Sancho nóng lòng muốn đến Chelsea

Theo tờ The Guardian, ngôi sao Jadon Sancho đang hy vọng có thể sớm chuyển sang khoác áo Chelsea, bất chấp những nỗ lực đến từ Juventus nhằm ký hợp đồng với chân chạy cánh người Anh.

Trước đó đội bóng thành Turin hy vọng Jadon Sancho có thể chuyển sang Serie A chơi bóng theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ 24 tuổi lại quan tâm đến việc gia nhập “The Blues” hơn cả do không phải thay đổi quá nhiều về môi trường thi đấu.

Hé lộ lý do MU bán McTominay

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Manchester United buộc phải bán Scott McTominay để hoàn tất thương vụ Manuel Ugarte. Đây có lẽ là thương vụ tốt cho cả ba bên. Manchester United và Napoli đón tân binh, còn Scott McTominay thoát khỏi cảnh ngồi dự bị.

"Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Napoli, nhưng đối với Manchester United, đây là cách duy nhất để họ bật đèn xanh cho thỏa thuận với Manuel Ugarte", nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ

Matheus Nunes khó có khả năng rời Man City

Trong buổi trò chuyện mới đây, nhà báo Fabrizio Romano thừa nhận viễn cảnh Matheus Nunes rời Manchester City khó lòng có thể xảy ra. Ông nói: "Bất chấp những tin đồn, không có gì cụ thể về thương vụ này theo như tôi biết. Manchester City vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Matheus Nunes cho đến thời điểm hiện tại".

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU đàm phán mua Ben ChilwellĐiểm tin bóng đá sáng 29/8: MU đàm phán mua Ben Chilwell
MU đàm phán với Ben Chilwell, Arsenal nhắm sao 70 triệu bảng, Chelsea chốt mua Ivan Toney,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 29/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X