Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU chi 42 triệu bảng cho Milinkovic-Savic

Thứ Sáu 29/07/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 42 triệu bảng cho phương án B của De Jong, Tuchel ngăn Timo Werner rời Chelsea, Arsenal chia tay thủ môn,...  là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/7/2022.

MU chi 42 triệu bảng cho phương án B của De Jong

Giới truyền thông Italia cho hay, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng hỏi mua tiền vệ của Lazio - Sergej Milinkovic-Savic. Dù vẫn xem Frenkie De Jong là mục tiêu số 1 của MU để bổ sung cho hàng tiền vệ nhưng trước viễn cảnh đang gặp nhiều bế tắc trong việc ký hợp đồng với ngôi sao Hà Lan, Quỷ đỏ đã phải nghĩ tới 'phương án B'.

Do đó MU sẵn sàng chi 42 triệu bảng hỏi mua Milinkovic-Savic của Lazio. Ngôi Sao người Serbia có thể khỏa lấp chỗ trống mà Paul Pogba để lại, bởi sở trường của Milinkovic-Savic là tiền vệ con thoi, xu hướng dâng cao ghi bàn.

Điểm tin bóng đá tối 297 MU chi 42 triệu bảng cho Milinkovic-Savic 1
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic

Tuchel ngăn Timo Werner rời Chelsea

HLV Tuchel đã ngăn Timo Werner rời Chelsea trong mùa Hè này. Có 4 CLB muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Đức, đó là Leipzig, Dortmund, Newcastle United và Juventus. Tuy nhiên HLV Tuchel tin rằng Werner là nhân tố quan trọng với Chelsea nên quyết giữ anh ở lại, đặc biệt sau khi Lukaku trở lại Inter theo dạng cho mượn.

Arsenal chia tay thủ môn trẻ

CLB Arsenal mới đây đã đồng ý để thủ thành Arthur Okonkwo rời khỏi CLB ở mùa Hè này theo dạng cho mượn. Thời điểm này, Arsenal đang có quá nhiều thủ môn để Mikel Arteta chọn lựa. Aaron Ramsdale, tân binh trị giá 30 triệu bảng ở mùa trước, chắc chắn vẫn sẽ bắt chính. Bernd Leno dù muốn ra đi nhưng chưa có thỏa thuận nào đạt được.

Dortmund cân nhắc chiêu mộ Ronaldo

Ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, Ronaldo hiện đang đang bị nhiều đội bóng 'thờ ơ' dù vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao. Lý do là bởi chân sút người BĐN năm nay đã 37 tuổi. Thêm vào đó mức lương cao ngất của CR7 cũng khiến anh gặp khó trong việc đào tẩu khỏi MU.

Tuy nhiên theo báo chí Đức, CLB Dortmund đang cần một tiền đạo mới sau khi người được chọn thay Erling Haaland - tân binh Sebastien Haller phải nghỉ ít nhất hai tháng vì phát hiện ung thư tinh hoàn.

Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva cho Barcelona

Theo tờ The Sun (Anh), CLB Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva cho Barcelona. Đội bóng của HLV Pep Guardiola hy vọng thu về 67 triệu bảng từ việc bán cầu thủ người Bồ Đào Nha. Với số tiền thu về từ việc bán Bernardo Silva, Man City sẽ đầu tư để mua Lucas Paqueta của Lyon.

Mặc dù Man City đã “bật đèn xanh” nhưng Barcelona có thể sẽ không chiêu mộ Bernardo Silva vì gặp khó khăn tài chính. 

Depay có thể gia nhập Tottenham

Theo tờ The Sun (Anh), CLB Barcelona có thể dùng Memphis Depay để đối lậy hậu vệ trái Sergio Reguilon. Barcelona muốn đưa Reguilon về để tạo sự cạnh tranh cho Jordi Alba. Trong khi đó, Depay đã bị thất sủng ở Barcelona sau khi đội bóng này chiêu mộ Lewandowski và Raphinha. Barca đã chi tiêu nhiều trong mùa Hè 2022 nên họ hy vọng có thể dùng Depay để đổi lấy Reguilon.

Roma muốn mua Wijnaldum

PSG và Roma sẽ đàm phán trực tiếp một lần nữa về trường hợp của tiền vệ Gini Wijnaldum. HLV Jose Mourinho muốn có ngôi sao người Hà Lan, song vẫn cần thỏa thuận về mức lương. Wijnaldum mới gia nhập PSG theo dạng tự do hè năm ngoái.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man UtdĐiểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man Utd
Savic muốn gia nhập Man Utd, Chelsea chấp nhận bán rẻ Ziyech, Liverpool sẵn sàng chia tay Firmino,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X