Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Raphael Varane cập bến tân binh Serie A

Thứ Bảy 29/06/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane gia nhập FC Como tại Serie A, thêm một HLV Hà Lan hội ngộ Erik ten Hag ở MU, lo ngại với Angel Di Maria là một số tin bóng đá tối 29/6.

Bến đỗ mới của Raphael Varane

Mùa giải 2023/2024 kết thúc cũng là lúc Raphael Varane hết hợp đồng với MU. Hiện hậu vệ người Pháp là cầu thủ tự do và có thể gia nhập bất cứ CLB nào.

Đội bóng mới của Varane đã được xác định, đó là FC Como - tân binh của Serie A mùa giải tới. FC Como vừa viết nên câu chuyện cổ tích khi lên chơi tại Serie A sau 21 năm và sự xuất hiện của Raphael Varane được kỳ vọng sẽ bổ sung chất thép cho hàng thủ đội bóng này.

Điểm tin bóng đá tối 296 Raphael Varane cập bến tân binh Serie A 1
Raphael Varane gia nhập Como FC ở Serie A

Theo Fabrizio Romano, Varane đã hạ cánh tại Italia và sẵn sàng ký hợp đồng với đội bóng mới. Thời hạn hợp đồng giữa đôi bên chưa được ấn định.

Angel Di Maria được bảo vệ tận răng nếu về CLB cũ

Sau thời gian chinh chiến ở châu Âu, Angel Di Maria muốn trở về quê nhà Argentina khoác áo đội bóng cũ Rosario Central. Phía đội bóng này cũng rất mong có thể tái hợp "El Fideo".

Tuy vậy, tiền vệ này lại lo lắng cho an nguy bản thân khi trở về đội bóng cũ. Bởi lẽ, Di Maria là cái gai trong mắt những băng đảng tội phạm ở Rosario. Tiền vệ này từng không ít lần lên tiếng chống lại hoạt động buôn bán ma túy ở quê nhà và băng đảng chất cấm ở Rosario đã đe đọa tiền vệ này cùng gia đình.

Điểm tin bóng đá tối 296 Raphael Varane cập bến tân binh Serie A 2
Di Maria bị đe dọa nếu về đội bóng cũ

Tờ Ole cho biết trong trường hợp Di Maria đồng ý, Rosario Central sẽ cung cấp dịch vụ an ninh ở mức độ cao nhất để bảo vệ cầu thủ này. Thậm chí, Di Maria có thể sẽ được ngồi xe bọc thép và hộ tống 24/7 bởi cảnh sát.

Erik ten Hag sắp có thêm trợ lý đồng hương

Kể từ khi gia nhập MU, HLV Erik ten Hag rất ưa thích những trợ lý người Hà Lan. Sau Mitchell van der Gaag, rất có thể bộ đôi Hà Lan Ruud van Nistelrooy cùng René Hake sẽ cập bến Old Trafford hè này.

René Hake hiện đang là HLV của Go Ahead Eagles, đội bóng cũ của Ten Hag. Bộ đôi Hà Lan này sẽ thay thế cho hai trợ lý Erik Ramsey cùng Benni McCarthy, hai trợ lý rời Man Utd hè này.

Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ Aston Villa

Sau Tosin Adarabioyo, một cầu thủ trẻ khác chuẩn bị gia nhập Chelsea đó là Omari Kellyman từ Aston Villa. The Blues bỏ ra tới 19 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Tuy vậy, đây được đánh giá là thương vụ để The Blues "lách luật". Cả Aston Villa lẫn Chelsea đều cần "làm đẹp sổ sách" trước 30/6 và hai bên đã "trao đổi" hai cầu thủ: Ian Maatsen tới Villa. Còn Kellyman đến Chelsea theo chiều ngược lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X