Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần Malacia

Thứ Tư 29/06/2022 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần Malacia, Tottenham đạt bước tiến vụ Richarlison là những tin tức đáng chú ý tối ngày 29/6.

MU đàm phán với Malacia

malacia
Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần Malacia

 

Người đại diện của Tyrell Malacia và Man United đã gặp gỡ trực tiếp vào hôm nay để thống nhất những điều khoản cá nhân. Hai bên đều có cảm giác tích cực ở thương vụ này. Feyenoord sẽ nhận 15 triệu Euro cộng 2 triệu Euro phụ phí, nhiều hơn lời đề nghị của Lyon.

Tottenham đạt bước tiến vụ Richarlison

Tottenham đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton. Việc đàm phán đang có tiến triển và Spurs đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Richarlison. Hai câu lạc bộ đang nỗ lực đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng trong tuần này.

Villarreal nhắm Giovanni Simeone

Sau khi ghi 17 bàn và đóng góp 5 kiến tạo ở Serie A mùa trước, Giovannia Simeone đã nằm trong tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ châu Âu. Sevilla và Villarreal là những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của cầu thủ này. Hellas Verona mới chiêu mộ ngôi sao người Argentina mùa trước nhưng sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về 20 triệu Euro.

Dortmund hét giá Bellingham

Borussia Dortmund nhất quyết không bán Jude Bellingham nếu nhận được lời đề nghị thấp hơn 120 triệu Euro hè này. Real Madrid, Liverpool và Man United đều đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Anh.

West Ham phá hợp đồng của Danjuma

West Ham sẵn sàng trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 40 triệu Euro để chiêu mộ Arnaut Danjuma từ Villarreal. Đây sẽ là một sự bổ sung giúp hàng công West Ham trở nên đa dạng hơn.

Atletico đàm phán với Bellerin

Atletico Madrid đã mở những cuộc đàm phán với hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Gã khổng lồ La Liga muốn mua đứt cầu thủ 27 tuổi.

Man City cho mượn Steffen

Man City chuẩn bị cho mượn thủ môn Zack Steffen. Middlesbrough đã tiến gần sự phục vụ của cầu thủ 17 tuổi mùa trước. Steffen đang là thủ môn số 2 ở Man City, sau Ederson.

Inter muốn thanh lý Dzeko

Inter sẵn sàng thanh lý tiền đạo Edin Dzeko hè này. Gennaro Gattuso muốn đưa Dzeko tới Valencia nhưng câu lạc bộ này có thể không chi trả được mức lương của cầu thủ người Bosnia. Dzeko đã ghi 13 bàn trong 36 trạn đấu ở Serie A cho Inter mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X