Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/5: Barca ra mắt HLV Hansi Flick

Thứ Tư 29/05/2024 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca công bố HLV Hansi Flick, Lunin gặp vấn đề trước chung kết Champions League, Barca muốn đổi Felix lấy Greenwood là một số tin bóng đá tối 29/5.

Hansi Flick dẫn dắt Barca

Tối 29/5, trang chủ Barca công bố Hansi Flick sẽ là HLV trưởng đội bóng này trong hai mùa giải sắp tới. HLV người Đức sẽ tái ngộ hai học trò cũ là Lewandowski cùng Gundogan ở Barca.

Trong quá khứ, Hansi Flick chính là người gieo một "cơn ác mộng" cho Barca. Năm 2020, Bayern Munich trong tay Hansi Flick đã đánh bại Barca với tỷ số 8-2.

Điểm tin bóng đá tối 295 Barca ra mắt HLV Hansi Flick 1
Hansi Flick cập bến Barca

Lunin coi như hết cơ hội bắt chính ở chung kết C1

Màn trình diễn xuất sắc ở những vòng đấu đã qua không đảm bảo suất bắt chính cho Lunin ở chung kết Champions League. Thủ môn người Ukraina nhiều khả năng vẫn phải nhường suất bắt chính cho Courtois ở trận đấu tới.

Cơ hội để Lunin bắt chính trận tới đã nhỏ càng thêm nhỏ bởi thủ thành này đã bị ốm những ngày qua. AS tiết lộ Lunin vắng mặt ở những buổi tập gần đây của Real Madrid và ở buổi tập ngày 29/5, Lunin phải tập riêng.

Điểm tin bóng đá tối 295 Barca ra mắt HLV Hansi Flick 2
Andriy Lunin khó bắt chính ở chung kết Champions League

Số tiền Chelsea đền bù hợp đồng cho HLV Enzo Maresca

Gần như chắc chắn HLV Enzo Maresca sẽ dẫn dắt Chelsea thời gian tới. HLV người Italia vẫn còn hợp đồng với Chelsea nhưng đội bóng thành London sẵn sàng móc hầu bao bồi thường hợp đồng để chiêu mộ HLV này.

Fabrizio Romano tiết lộ The Blues sẽ mất khoảng 8 triệu Bảng tiền bồi thường hợp đồng. Được biết, nếu giao kèo được thực hiện, hai bên sẽ ký hợp đồng 5 năm.

Barca muốn đổi Felix lấy Greenwood

Cả Mason Greenwood lẫn Joao Felix đều hết hợp đồng cho mượn vào cuối mùa này và sẽ trở lại đội bóng chủ quản. Nhưng tương lai của cả hai ở MU và Barca đều không được đảm bảo.

Phía Barca lên kế hoạch đổi Joao Felix với Mason Greenwood. Barcelona từng bày tỏ sự quan tâm với Greenwood trong thời gian qua, trong khi đó MU cũng không ít lần có động thái theo đuổi Joao Felix.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X