Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU đàm phán mua De Jong

Chủ Nhật 29/01/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua De Jong, Chelsea nhắm Vlahovic, Tottenham sắp có Pedro... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/1/2023.

MU đàm phán mua De Jong

Trong tham vọng theo đuổi các danh hiệu lớn, MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Frenkie de Jong mà HLV Erik ten Hag yêu thích. Được biết MU đang liên hệ với CLB xứ Catalunya để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

Cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu mà HLV Ten Hag muốn đưa về Old Trafford, nhằm xây dựng hàng tiền vệ đẳng cấp bên cạnh Casemiro - trái tim của CLB hiện tại.

Dien bien moi nhat vu Frenkie de Jong toi MU
MU chưa từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong 

Chelsea nhắm Vlahovic 

Theo GiveMeSport , Chelsea sẽ tìm cách mang về thủ lĩnh của Juventus, Dusan Vlahovic vào mùa hè 2023, dù The Blues đang có rất nhiều lựa chọn tấn công bao gồm Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang, David Datro Fofana và Armando Broja. Hiện tiền đạo này đã có 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo cho Juventus sau 10 trận ở giải VĐQG mùa này.

Tottenham sắp có Pedro Porro

Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho hay CLB Tottenham đang ở rất gần thương vụ Pedro Porro. Mức phí mà 'Gà trống' phải bỏ ra để có ngôi sao người Tây Ban Nha rơi vào bảng 45 triệu euro. Dự kiến Pedro Porro sẽ có mặt tại London trong ngày hôm nay 29/1 để đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Spurs.

West Ham chạy đua giành cựu sao Arsenal

Theo L'Equipe, CLB West Ham United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Arsenal, Matteo Guendouzi. Tuy nhiên 'The Hammers' sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa khi HLV Unai Emery cũng rất muốn tái hợp với cầu thủ người Pháp.

Everton để mắt tới tiền đạo của Southampton

Theo Football Insider , Everton đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Che Adams của Southampton. The Toffees đã xác định Adams là sự thay thế cho Anthony Gordon, người đã sẵn sàng gia nhập Newcastle United.

Skriniar gia nhập PSG

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng, Milan Skriniar đã đồng ý về hợp đồng với PSG.

Skriniar sẽ đến Paris dưới dạng cầu thủ tự do. Trung vệ người Slovakia đã đồng ý với bản hợp đồng mà PSG đưa ra. Anh chính thức gia nhập đội bóng do HLV Galtier dẫn dắt vào tháng 6 tới.

Barca gia hạn Alonso

Phía Barcelona vừa đạt được thỏa thuận gia hạn với Marcos Alonso, người rời Chelsea để gia nhập CLB xứ Catalunya hồi đầu mùa giải. Hợp đồng mới kéo dài đến 2024, kèm theo tùy chọn có thể gian hạn thêm theo công thức từng năm. Ngoài ra, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Marcos Alonso với Barca có giá trị 50 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 27/1: Arsenal ra giá khủng cho Moises CaicedoĐiểm tin bóng đá tối 27/1: Arsenal ra giá khủng cho Moises Caicedo
Arsenal ra giá khủng cho Caicedo, MU săn 'máy quét' Amadou, Real Madrid muốn có Declan Rice,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X