Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/9: Amrabat muốn gắn bó lâu dài với MU

Thứ Năm 28/09/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amrabat muốn gắn bó lâu dài với MU, Barca muốn chốt giá vụ Cancelo, Real muốn có sao Arsenal là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 28/9/2023.

Amrabat muốn gắn bó lâu dài với MU

Dù chỉ mới thi đấu 2 trận cho MU nhưng Sofyan Amrabat đã rất muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Trước đó phải rất vất vả, Amrabat mới có thể hoàn tất hợp đồng chuyển đến MU theo dạng mượn 1 mùa từ Fiorentina. Khó khăn bủa vây tiền vệ người Morocco khi anh dính chấn thương và không thể thi đấu ngay cho đội bóng mới.

Tuy nhiên nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Crystal Palace tại Cúp Liên đoàn mới đây, Amrabat tự tin thể hiện nguyện vọng được gắn bó lâu dài với MU. Anh cho biết: "Đương nhiên, tôi muốn ở lại MU. Hi vọng chúng tôi có thể giành được một danh hiệu và sau đó chúng ta sẽ xem chuyện gì có thể xảy ra".

Điểm tin bóng đá tối 289 Amrabat muốn gắn bó lâu dài với MU 1
Sofyan Amrabat muốn gắn bó lâu dài với Man United.

Barca muốn chốt giá vụ Cancelo

Theo nguồn tin từ El Chiringuito TV, đội chủ sân Camp Nou vừa đàm phán với Man City để hỏi mua đứt Joao Cancelo và đôi bên đã sớm đạt thỏa thuận miệng về mức phí 35 triệu euro, bởi HLV Pep Guardiola cũng đã tìm ra phương án thay thế ngôi sao người Bồ Đào Nha. Như vậy nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cựu cầu thủ Benfica sẽ trở thành thành viên chính thức của Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

MU tính gia hạn với HLV Erik ten Hag

Theo truyền thông Anh, BLĐ MU đang lên kế hoạch mở các cuộc đàm phán ký hợp đồng mới với HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan còn hợp đồng với MU cho đến tháng 6/2025 với tùy chọn gia hạn 1 năm. 

Tuy nhiên các cuộc đàm phán gia hạn luôn được kéo dài khoảng 18 tháng kể từ thỏa thuận ban đầu nên không bao giờ là quá sớm. Giới chóp bu MU có ý định tiếp tục hợp tác với Ten Hag và đã liên hệ với đại diện của ông.

Real muốn có William Saliba từ Arsenal

Tờ Fichajes tiết lộ rằng, Real Madrid đang để mắt đến ngôi sao được ví von là 'đá tảng của Arsenal' - William Saliba. Họ muốn sớm tìm kiếm phương án khỏa lấp khoảng trống mà Eder Militao - người đã dính chấn thương dài hạn để lại. 

Los Blancos sẵn sàng gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 70 triệu euro trong năm 2024 đổi lấy sự phục vụ của trung vệ. Tuy nhiên mọi thứ không hề dễ dàng khi Pháo thủ đang đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu nên không muốn nhả người.

Cucurella muốn ra đi

Tờ The Sun tiết lộ Marc Cucurella muốn chia tay CLB chủ quản Chelsea ngay trong tháng Giêng năm sau và quyết định này đã được anh thông báo với HLV Mauricio Pochettino. Nếu rời Chelsea, hậu vệ người Tây Ban Nha được cho rằng có thể chuyển đến Real Madrid theo dạng cho mượn trong phiên chợ Đông. 

Liverpool mua Chiesa thay thế Salah

Theo đó phía Liverpool đang xem Federico Chiesa là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Mohamed Salah trong mùa hè 2024. Lúc này, Salah không chắc sẽ gắn bó lâu dài với sân Anfield. Nguồn tin từ Italy cho biết Liverpool đang tiếp cận Fali Ramadani - người đại diện của Chiesa - để tìm hiểu về nguyện vọng của cầu thủ này. Juventus cũng không loại trừ khả năng bán Chiesa khi được giá. "Bà đầm già" mong muốn con số không thấp hơn 70 triệu euro.

Osimhen muốn khởi kiện Napoli

Người đại diện của Victor Osimhen cho biết, cầu thủ người Nigeria đang bảo lưu quyền thực hiện hành động pháp lý đối với CLB Napoli sau khi đội ĐKVĐ Italia đã đăng 1 video chế nhạo cầu thủ này lên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại pha đá hỏng quả phạt đền của Osimhen trong trận đấu với Bologna hôm Chủ nhật, với một giọng nói được lồng tiếng, với hàm ý chế giễu.  Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội sau khi dường như có sự căng thẳng giữa Osimhen và HLV Rudi Garcia của Napoli trong trận đấu. Tiền đạo 24 tuổi người Nigeria được nhìn thấy đã to tiếng với HLV Garcia khi anh bị thay ra trong trận hòa không bàn thắng và trận đấu chỉ còn 4 phút.

Điểm tin bóng đá sáng 28/09: MU chốt giá mua Victor OsimhenĐiểm tin bóng đá sáng 28/09: MU chốt giá mua Victor Osimhen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 28/09/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X