Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới

Chủ Nhật 28/08/2022 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới, Pep được cấp 100 triệu bảng mua sắm, Milan hét giá bán Rafael Leao cho Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 28/8/2022.

MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới

Theo Football Insider, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Martin Dubravka. Thủ thành người Slovakia đã chấp nhận tới Old Trafford dự phòng cho David De Gea. Quỷ đỏ sẽ mượn thủ thành 33 tuổi này, kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau với mức giá 5 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 288 MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới 1
MU tiến sát việc chiêu mộ Martin Dubravka.

Pep được cấp 100 triệu bảng mua sắm

Theo SunSport, lãnh đạo cấp cao của The Citizens đã ‘bật đèn xanh’ cấp 100 triệu bảng cho HLV người TBN ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (tháng 1/2023). Điều này được kỳ vọng sẽ giúp họ tiếp tục duy trì vị thế số 1 của mình ở giải NHA. Ở mùa hè này, Man City đã chi 104 triệu bảng để mang về Erling Haaland, Kalvin Phillips, Sergio Gomez và Julian Alvarez.

AC Milan hét giá bán Rafael Leao cho Chelsea

Tờ Calciomercato cho hay, Chelsea muốn có được Rafael Leao trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa hè thì phải chi ra con số ngất ngưởng khoảng 120 triệu euro. Hiện phía AC Milan đang tỏ ra khá cứng rắn trong thương vụ này. 

Rafael Leao có mùa giải trước đầy ấn tượng với AC Milan, ghi 14 bàn cùng 12 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân mọi đấu trường.

Liverpool gấp rút đón Neves

Với mục tiêu tăng cường lực lượng cho tuyến giữa, Liverpool đã gấp rút đàm phán chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Đây được đánh giá là thương vụ rất khả thi với đội bóng thành phố cảng trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2022. Trợ lý Pep Lijnders từng làm việc cùng Neves ở Porto nên Liverpool nắm nhiều ưu thế trong thương vụ này.

Herrera trở lại Bilbao

Cựu tiền vệ MU, Ander Herrera mới đây đã chính thức gia nhập Bilbao theo bản hợp đồng cho mượn. Đội bóng xứ Basque có thể mua đứt tiền vệ này vào mùa hè năm sau. Trong quá khứ, tiền vệ này từng có 3 năm khoác áo Bilbao trước khi chuyển tới Man Utd và PSG.

Leicester nhắm Akanji thay Fofana

Trước viễn cảnh để Wesley Fofana ra đi, Leicester được cho đã liên hệ chiêu mộ trung vệ Manuel Akanji của Dortmund. The Foxes không xúc tiến thương vụ Harry Maguire bởi M.U không có ý định để trung vệ này ra đi.

MU quay ngoắt 180 độ với Anthony Martial

Dù từng rất muốn bán Anthony Martial cách đây 2 tháng nhưng hiện tại, họ muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Pháp. Theo SunSport, HLV Erik ten Hag thậm chí đã coi Martial là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch lâu dài của ông. 

Quyết định của HLV người Hà Lan đồng thời làm thay đổi lập trường của BLĐ MU với Martial. Theo đó, họ sẽ mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Pháp. Quỷ đỏ dự định sẽ đề nghị Martial ký hợp đồng mới kéo dài 4 năm, đến mùa hè năm 2026.

Điểm tin bóng đá sáng 28/8: Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành AsensioĐiểm tin bóng đá sáng 28/8: Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành Asensio
MU muốn phá bĩnh Chelsea vụ Aubameyang, Arsenal giành Asensio với MU, Liverpool đạt thỏa thuận với Bellingham... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 28/8/2022
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X