Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/8: Động thái mới ở thương vụ Đặng Văn Lâm

Thứ Tư 28/08/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã tới CLB Thanh niên TP.HCM, sao trẻ Barca rách dây chằng, Liverpool tiến gần Federico Chiesa là một số tin bóng đá tối 28/8.

Đặng Văn Lâm tập cùng đội bóng mới

Được biết, trước thềm mùa giải 2024/2025, CLB Thanh niên TP.HCM chiêu mộ thành công thủ môn Văn Lâm với mức giá khủng. Sau đó, PVF-CAND có công văn hỏi mượn thủ thành sinh năm 1993 nhưng đội Thanh niên TP.HCM không phản hồi.

Cách đây ít ngày, thủ thành 31 tuổi vẫn đang tập luyện cùng Bình Định chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy vậy, ngày 27/8 vừa qua, Văn Lâm đã có mặt cùng đội bóng Thanh niên TP.HCM chuẩn bị cho trận giao hữu với HAGL.

Điểm tin bóng đá tối 288 Động thái mới ở thương vụ Đặng Văn Lâm 1
Diễn biến mới ở thương vụ Đặng Văn Lâm

Liverpool chuẩn bị chốt đơn Federico Chiesa

Sau khi bị Juventus gạch tên khỏi đội hình, Federico Chiesa đang gấp rút tìm cho mình bến đỗ mới trước thềm mùa giải. Cầu thủ người Italia được một số đội bóng quan tâm và tới lúc này, Liverpool là đội ở gần Chiesa nhất.

Đội chủ sân Anfield muốn có thêm một lựa chọn trên hàng công và Chiesa là cái tên được đánh giá phù hợp với Liverpool lúc này. Nhà vô địch EURO 2020 sở hữu tốc độ cùng sự đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công.

Điểm tin bóng đá tối 288 Động thái mới ở thương vụ Đặng Văn Lâm 2
Liverpool tiến gần Federico Chiesa

Theo Fabrizio Romano, Juventus muốn thu về khoảng 20 triệu Bảng từ thương vụ này. Đây được đánh giá là mức phí phù hợp với Liverpool.

Aaron Ramsdale khó tới Wolves

Kể từ sau sự xuất hiện của David Raya, Aaron Ramsdale mất vị trí số 1 ở Arsenal vào tay cựu thủ thành Brentford. Hè năm nay, Ramsdale tỏ rõ ý định rời Arsenal để thoát kiếp dự bị.

Ban đầu, Wolves là đội quan tâm tới Ramsdale. Tuy vậy, Sam Johnstone của Crystal Palace mới là người được Wolves để ý lúc này. Thậm chí, Wolves thúc giục Palace hoàn thành các thủ tục trước ngày 29/8.

Điều này đồng nghĩa với việc Ramsdale gặp thêm khó khăn trong hành trình rời Arsenal. Nếu không đạt được thỏa thuận với đội bóng nào khác, Ramsdale nguy cơ phải dự bị tới ít nhất là mùa đông ở Arsenal.

Sao trẻ Barca bị rách dây chằng

Marc Bernal, một cầu thủ đầy triển vọng của Barca đã dính chấn thương nặng ở trận đấu mới đây. Cầu thủ sinh năm 2007 bị đau sau pha tranh chấp với cầu thủ của Rayo Vallecano và sau trận, Bernal phải dùng nạng di chuyển.

Phía Barca đã xác nhận Bernal bị rách dây chằng gối trái cùng một chấn thương sụn chêm khác. Đây là bất lợi cực lớn với Barca khi mất thêm một cầu thủ tới cuối mùa giải. Còn với Bernal, chấn thương này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp vừa mới chớm nở của sao mai sinh năm 2007.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X