Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/5: Pochettino ký hợp đồng với Chelsea

Chủ Nhật 28/05/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino ký hợp đồng với Chelsea, Barca cân nhắc chiêu mộ sao Newcastle là những tin tức đáng chú ý tối 28/5.

Pochettino ký hợp đồng với Chelsea

Pochettino
Điểm tin bóng đá tối 28/5: Pochettino ký hợp đồng với Chelsea

Pochettino được cho là đã ký hợp đồng với Chelsea và sẽ ra mắt trong tương lai gần. Chelsea sẽ chơi trận hạ màn mùa giải trước Newcastle hôm nay. Sau đó, HLV tạm quyền Frank Lampard sẽ chia tay câu lạc bộ.

Asensio sẽ chia tay Real

Marco Asensio sẽ cân nhắc những lựa chọn khi trở thành cầu thủ tự do. Cầu thủ này đang được các đội bóng Premier League và PSG liên hệ.

Arsenal quan tâm sao Galatasaray

Arsenal đang quan tâm tới hậu vệ biên Sacha Boey của Galatasaray. Hậu vệ phải 22 tuổi này có giá trị chuyển nhượng khoảng 20 triệu Bảng. Đây là một mục tiêu để Arsenal tăng cường hàng thủ ở mùa giải tới.

Barca cân nhắc chiêu mộ sao Newcastle

Barca muốn chiêu mộ Bruno Guimaraes ở kỳ chuyển nhượng hè. Newcastle thì muốn giữ chân cầu thủ người Brazil để hướng tới những mục tiêu lớn lao trong tương lai. Barca sẽ thử thách Newcastle bằng một lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro.

Arsenal không chèn điều khoản phá vỡ hợp đồng cho Saka

Arsenal không chèn điều khoản phá vỡ vào hợp đồng mới của Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh đã ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm. Saka có thể cân nhắc ra đi sau đây 2 năm, thời điểm Arsenal sẽ lựa chọn bán hoặc gia hạn với cầu thủ này.

Real chi bao nhiêu tiền vụ Bellingham?

Real Madrid chuẩn bị chi ra 108 triệu Bảng để chiêu mộ Jude Bellingham. Real sẽ trả trước 87 triệu Bảng và 21 triệu Bảng còn lại là phụ phí.

Inter đàm phán chiêu mộ Lukaku sau chung kết C1

Inter sẽ đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Lukaku sau trận chung kết C1. Lukaku đang chơi tốt sau khi bình phục chấn thương với 9 bàn thắng và 5 kiến tạo. Anh cũng đóng góp được trung bình 1 bàn mỗi 44 phút ở Champions League.

Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Firmino

Firmino đang là một trong những cái tên được Real Madrid cân nhắc chiêu mộ. Đây là 1 trong 5 lựa chọn của Real cho vị trí tiền đạo mới của đội. Firmino sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Liverpool hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X