Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/3: Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập Barca

Thứ Ba 28/03/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập Barca, Saka sẽ sớm gia hạn với Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 28/3.

Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập Barca

Barca muon chieu mo Ilkay Gundogan
Điểm tin bóng đá tối 28/3: Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập Barca

Ngôi sao Ilkay Gundogan của Man City sẽ rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Có tin đồn cho rằng Gundogan sẽ gia nhập Barca, đội bóng sẵn sàng trao cho anh hợp đồng 2 năm.

PSG theo đuổi Kim Min-Jae

PSG đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Kim Min-Jae của Napoli. Cố vấn thể thao Luis Ocampos mong muốn đưa cầu thủ người Hàn Quốc tới PSG để cải thiện hàng thủ đội bóng. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 26 tuổi rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Saka sẽ sớm gia hạn với Arsenal

Ngôi sao Bukayo Saka sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal. Thỏa thuận miệng đã được hai bên thống nhất từ tháng 2. Có 3 câu lạc bộ đang theo dõi tình hình hợp đồng của Saka, nhưng cầu thủ người Anh chắc chắn ở lại Emirates.

Draxler và Paredes sẽ trở lại PSG

Julian Draxler và Leandro Paredes đều được kỳ vọng trở về PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Juventus không kích hoạt điều khoản mua đứt Paredes trong khi Draxler bị chấn thương và nhiều khả năng sẽ chia tay Benfica.

Dortmund sẽ tăng lương cho Bellingham

Dortmund sẵn sàng tăng 150% lương cho Bellingham để giữ chân cầu thủ này dài hạn. Real Marid, Man City và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ người Anh.

Bayern theo dõi Gavi

Bayern đang theo dõi tình hình của Gavi ở Barca. Cầu thủ trẻ này có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Dù vậy, Bayern đang có nhiều cầu thủ chơi ở vị trí của Gavi và chưa bước vào giai đoạn đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Barca tính bán Ansu Fati

Barca nhiều khả năng sẽ bán Ansu Fati vào mùa hè này. Vấn đề tài chính khiến Barca cần phải bán cầu thủ để có ngân quỹ chuyển nhượng. Điều này càng trở nên cấp thiết khi Barca không thể bán được De Jong vào mùa hè năm ngoái.

Tottenham cần hành động sớm để có Nagelsmann

Chelsea cũng đang theo đuổi Julian Nagelsmann và sẽ bổ nhiệm chiến lược gia người Đức nếu lựa chọn sa thải Graham Potter. Đây là một tin xấu với Spurs nếu họ chần chừ chưa tiếp cận với cựu HLV Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X