Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/2: Liverpool mời người cũ trở lại CLB

Thứ Tư 28/02/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn đưa Michael Edwards trở lại, Đình Bắc được trở lại đội 1 Quảng Nam, người cũ MU đi vào lịch sử MLS là một số tin tức bóng đá tối 28/2.

Liverpool chèo kéo Michael Edwards trở lại

Michael Edwards từng là một trong những nhân tố quan trọng trong bộ sậu của Liverpool. Ông đảm nhận vai trò GĐTT tại Liverpool từ mùa giải 2016/2017 và đã mang về Anfield những bản hợp đồng lịch sử như Van Dijk hay Salah.

Tới năm 2022, Michael Edwards rời Liverpool và chưa làm việc ở đội bóng nào khác. Liverpool đang tìm cách đưa chuyên gia này trở lại đội bóng. Hiện Michael Edwards chưa trả lời nhưng The Kop tự tin vào việc thuyết phục chuyên gia người Anh.

Với việc HLV Jurgen Klopp rời Liverpool cuối mùa này, sự trở lại của Michael Edwards có thể mang lại ý nghĩa quan trọng. Liverpool cần một bộ não xuất sắc để tiếp tục điều hành CLB và Michael Edwards có thể là đáp án.

Điểm tin bóng đá tối 282 Liverpool mời người cũ trở lại CLB 1
Liverpool muốn Michael Edwards trở lại

Nguyễn Đình Bắc trở lại sau án phạt

Cách đây chưa lâu, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ vì vi phạm nội quy. Cầu thủ này đã bị đẩy xuống tập với đội trẻ và sau đó, Đình Bắc đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

Được biết, BHL của Quảng Nam sau đó đã có buổi làm việc với cầu thủ sinh năm 2005. Trong buổi tập chiều 28/2, Đình Bắc đã được phép trở lại luyện tập cùng đội 1.

HLV Văn Sỹ Sơn đánh giá Đình Bắc đã có tinh thần ăn năn hối cải nên ông cho phép tiền đạo này trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 282 Liverpool mời người cũ trở lại CLB 2
Đình Bắc được trở lại luyện tập cùng đội 1 Quảng Nam

Chiến thắng 10-0 ở vòng loại Olympic 2024

Trên sân nhà, ĐT nữ Australia đánh bại nữ Uzbekistan với tỉ số 10-0. Ngay ở hiệp 1, Matildas đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 8-0. Thậm chí, trong 16 phút đầu, chủ nhà đã có 4 bàn thắng.

Trận đấu này, Australia không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Sam Kerr. Tuy vậy, điều này không làm ảnh hưởng tới sức mạnh của Matildas. Chiến thắng đậm đà này giúp Australia có vé tới Thế vận hội mùa hè 2024.

Người cũ MU lập kỷ lục ở MLS

Ngày 27/2 vừa qua, trang chủ MU xác nhận Eric Ramsay - trợ lý tại MU gia nhập đội bóng MLS Minnesota United. Vị trợ lý này phụ trách các tình huống cố định trên sân tập, đồng thời phát triển kỹ năng cầu thủ MU.

Với việc dẫn dắt Minnesota United, Eric Ramsay trở thành HLV trẻ nhất từng làm việc ở MLS. Tân thuyền trưởng của đội bóng này được kỳ vọng sẽ nâng tầm đội bóng miền Đông.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Xem thêm
top-arrow
X