Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/10: Man Utd sẵn sàng phá két vì sao 50 triệu euro

Thứ Bảy 28/10/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd phá két vì sao 50 triệu euro, Real nhắm món hời của Xabi Alonso, Arsenal ra quyết định với Ramsdale...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 28/10/2023.

Man Utd phá két vì sao 50 triệu euro

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, CLB MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao của Real Sociedad, trung vệ Robin Le Normand. Quỷ đỏ cử tuyển trạch viên sang La Liga theo dõi Le Normand thi đấu một thời gian và đánh giá cao các tố chất của cầu thủ này. 

Man Utd hiện đang cân nhắc phá vỡ điều khoản hợp đồng của Le Normand với Sociedad, được ấn định mức 50 triệu euro. Hiện Liverpool đang là đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá tối 2810 Man Utd sẵn sàng phá két vì sao 50 triệu euro 1
MU quan tâm Robin Le Normand vào tháng 1 năm 2024

Real nhắm món hời của Xabi Alonso

Theo Fichajes, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi Alejandro Grimaldo để nâng cấp chất lượng hàng thủ. Sau hơn 7 năm chơi bóng cho Benfica, Grimaldo mới đây đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Bayer Leverkusen trong mùa hè vừa qua.

Tại đây, Grimaldo tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Chính vì thế, anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Arsenal ra quyết định với Ramsdale

Theo báo cáo của Football Insider, Arsenal sẽ không bán Aaron Ramsdale vào tháng Giêng, bất chấp sự quan tâm từ các CLB khác. Lúc này, mọi thứ bỗng thay đổi khi Mikel Arteta quyết định ký hợp đồng với David Raya từ Brentford. 

Tuyển thủ Tây Ban Nha mới là người được Arteta tin tưởng hơn. Ramsdale đá chính 4 trận đầu tiên của mùa giải nhưng không góp mặt ở đội hình xuất phát Arsenal trong 8 trận gần đây nhất ở giải VĐQG và châu Âu. 

Juventus lên kế hoạch trói chân trụ cột

Sau khi trung vệ Federico Gatti cam kết tương lai bằng giao kèo mới đến năm 2028, Juventus tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với Federico Chiesa. Ban lãnh đạo câu lạc bộ hy vọng ngôi sao tấn công 26 tuổi sẽ gắn bó thêm nhiều mùa giải nữa cùng đội bóng thành Turin.

Theo nhiều nguồn tin, Juventus đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với người đại diện của Federico Chiesa để bàn về bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ được tăng lương đáng kể sau những đóng góp mà anh mang lại trong khoảng thời gian vừa qua.

Chelsea tranh Dimarco

Chelsea đang nỗ lực hoàn thiện đội hình và một trong những gương mặt được HLV Mauricio Pochettino chú ý là hậu vệ trái Federico Dimarco. Cầu thủ này có khả năng dâng cao tấn công, hoặc di chuyển vào trung tâm hàng thủ trở thành trung vệ thứ ba. 

Mối quan hệ giữa Chelsea và Inter trong thời gian gần đây, nhất là các thương xụ xoay quanh Romelu Lukaku, được xem là chìa khóa để Pochettino mang về Dimarco.

Napoli tính 'nối lại tình xưa' với Arkadiusz Milik

Theo thông tin của Calciomercato, CLB Napoli đang xem xét cho lần tái xuất của tiền đạo từng thi đấu cho đội bóng này - Arkadiusz Milik. Tiền đạo người Ba Lan từng có khoảng thời gian thi đấu cho nhà vô địch Serie A trước khi chuyển đến CLB Olympique Marseille tại Pháp.

Mùa giải trước, Juventus đã đưa về Milik theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Ligue 1, và họ đã thực hiện việc mua đứt trong mùa hè năm nay. Dù không phải lúc nào cũng xuất phát từ đầu, nhưng Milik vẫn là một thành viên chủ chốt của đội bóng thành Turin. Cầu thủ này là phương án dự phòng đầu tiên trên hàng công của Juve và kinh nghiệm của anh là điều cần thiết trong phòng thay đồ.

Điểm tin bóng đá sáng 28/10: De Gea rục rịch trở lại MU?Điểm tin bóng đá sáng 28/10: De Gea rục rịch trở lại MU?
De Gea rục rịch trở lại MU, Arsenal không để Ramsdale ra đi là những tin tức đáng chú ý sáng 28/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X