Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/9: Lộ diện sao MU sẽ kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo

Thứ Ba 27/09/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện người kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo, Real theo đuổi Bellingham, Arsenal theo dõi Modric 2.0...là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/9/2022.

Lộ diện người kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo

Theo trang Manchester Evening News, 2 ứng cử viên nặng ký cho vị trí người kế nhiệm chiếc áo số 7 của Ronaldo là bộ đôi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và Antony. 

Trong quá khứ, Sancho thường xuyên ra sân với chiếc áo số 7 tại Borussia Dortmund, trong khi Antony với lối đá kĩ thuật và ưa thích đột phá cũng được đánh giá là phù hợp với chiếc áo số 7.

Điểm tin bóng đá tối 279 Lộ diện sao MU sẽ kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo 1
 Sancho có thể khoác áo đấu số 7 của Ronaldo.

Real Madrid theo đuổi Jude Bellingham

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Real Madrid theo đuổi Jude Bellingham. Được biết Los Blancos để mắt đến ngôi sao của Dortmund từ năm 2019 và đã liên hệ với cầu thủ này vào năm 2022, khi không chắc liệu Tchouameni có đồng ý gia nhập hay không.

Bellingham sẽ có mức phí chuyển nhượng 83 triệu bảng vào mùa hè tới, nhưng Dortmund sẽ yêu cầu khoản phí đó phải được trả trước.

Newcastle muốn 'nẫng tay trên' mục tiêu của Arsenal

Theo truyền thông Anh, Newcastle đang cân nhắc gửi một lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar về trường hợp của cầu thủ trẻ Mykhaylo Mudryk. 

Mùa giải năm nay, tài năng 21 tuổi đang khiến châu Âu phải chú ý đến mình với phong độ bùng nổ tại Champions League, khi mà anh đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Shakhtar chỉ sau 2 lần ra sân. Cầu thủ này hiện cũng đang được Arsenal quan tâm.

Pulisic muốn chia tay Chelsea

Với những chấn thương dai dẳng, Pulisic đang dần trở thành người thừa tại Chelsea. Và không bất ngờ khi tiền đạo người Mỹ muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng, Pulisic cũng muốn đến Turin thi đấu và nhanh chóng được 'Lão bà' bật đèn xanh. Tuy nhiên để có chữ ký của cầu thủ này, phía Juve sẽ phải chi ra khoản tiền 31 triệu bảng cho The Blues.

Liverpool nguy cơ mất trắng Naby Keita

Theo Sport Bild, Keita là một trong những ưu tiên hàng đầu của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi họ tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ. 

Các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới giữa Keita và Liverpool đang diễn ra, tuy nhiên sự quan tâm của các CLB khác đối với cầu thủ 27 tuổi có thể khiến quá trình thương thảo bị tạm dừng. Nếu không đạt thỏa thuận gia hạn, Liverpool sẽ mất trắng cầu thủ này.

Arsenal theo dõi Modric 2.0

Tờ Mirror cho hay, CLB Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ tấn công Lovro Majer thuộc biên chế CLB Rennes. Ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau nơi hàng tiền vệ. Majer được giới chuyên môn so sánh có nhiều nét tương đồng với người đồng đội trong màu áo ĐTQG Croatia, Luka Modric.

Liverpool muốn trao đổi cầu thủ với Barca

Truyền thông Anh đang đồn đoán việc Liverpool có thể sẽ bắt tay với Barcelona, thực hiện thương vụ trao đổi Roberto Firmino lấy Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nếu thương vụ xảy ra, Liverpool sẽ tránh được nguy cơ mất trắng Firmino còn Barca cũng không phải lo nghĩ chuyện Depay sẽ hết hợp đồng vào mùa hè sang năm.

Điểm tin bóng đá sáng 27/09: MU quyết định tương lai RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 27/09: MU quyết định tương lai Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/09/2022.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X