Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU theo đuổi hậu vệ trái của Spurs

Chủ Nhật 27/08/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Reguilon, Lukaku phải giảm lương để đến Roma là những tin tức đáng chú ý tối 27/8.

Lukaku phải giảm lương để đến Roma

Cả Chelsea và Roma đã thông báo với Lukaku rằng anh cần giảm lương đáng kể nếu muốn chuyển tới thủ đô Italia. Lương của cầu thủ người Bỉ quá cao để Roma có thể trả toàn bộ và cũng quá nhiều để Chelsea chi trả một phần. Hiện tại, Lukaku đang nhận 325,000 Bảng/tuần tại Chelsea.

MU theo đuổi Reguilon

Barca tiep can Reguilon
Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU theo đuổi hậu vệ trái của Spurs

Man United đang tìm kiếm hậu vệ trái mới sau khi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều gặp chấn thương. Luke Shaw chấn thương nặng hơn dự kiến và buộc MU phải tìm kiếm một sự thay thế. Reguilon là cái tên mới nhất được thêm vào danh sách mục tiêu, sau Marc Cucurella của Chelsea.

Xavi cập nhật tình hình theo đuổi Cancelo

Cancelo đã được liên hệ chuyển đến Barca kể từ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Anh đã dành giai đoạn hai của mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern Munich và tương lai gần như nằm ngoài sân Etihad. Barca muốn có Cancelo, nhưng HLV Xavi thừa nhận vấn đề tài chính có thể ngăn thương vụ này trở thành hiện thực.

West Ham trở lại vụ Maguire

West Ham đã trở lại đàm phán chiêu mộ Maguire hè này và sẵn sàng chi trả thêm một chút để đón tuyển thủ Anh. Maguire còn 2 năm hợp đồng và đòi hỏi khoản lương thưởng tốt hơn để rời khỏi Man United.

Salah muốn đến Al-Ittihad

Mohamed Salah đã thông báo với Liverpool rằng anh muốn gia nhập Al-Ittihad hè này sau khi nhận được một lời đề nghị lớn từ đội bóng Saudi. Al-Ittihad sẵn sàng trả 80 triệu Bảng tiền chuyển nhượng và khoản lương trị giá 65 triệu Bảng cho Salah.

Mục tiêu của MU bị loại khỏi đội hình Fiorentina

Sau khi loại Sofyan Amrabat khỏi danh sách thi đấu trận play-off Europa Conference League trước Rapid Wien, Fiorentina tiếp tục để cầu thủ này ngồi ngoài ở trận đấu với Lecce.

Dean Henderson chuẩn bị cập bến Crystal Palace

Tương lai của Dean Henderson ở Man United vẫn đang bất định sau sự xuất hiện của Andre Onana. Theo tin tức mới nhất, Henderson sẽ cập bến Crystal Palace.

Brighton theo đuổi thần đồng 19 tuổi để thay thế Caicedo

Brighton đang tiến gần chữ ký của Baleba từ Lille với mức phí 27 triệu Euro cộng 3 triệu Euro điều khoản phụ. Cầu thủ 19 tuổi mới ra sân 23 trận cho đội một Lille nhưng đã lọt vào mắt xanh của Brighton.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X