Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/7: HLV Ajax không sợ mất Antony vào tay MU

Thứ Tư 27/07/2022 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ajax không sợ mất Antony, Leno tiến gần Leicester là những tin tức đáng chú ý tối ngày 27/7.

Juventus tiếp cận Timo Werner

Juventus đã tiếp cận Chelsea để chiêu mộ Timo Werner theo dạng cho mượn. Cầu thủ 26 tuổi không thể lọt vào đội hình chính của Chelsea và có thể tìm đường ra đi. HLV Tuchel có thể không muốn để Werner rời đi sau khi đã chia tay Lukaku hè này.

Mourinho nhắm Bailly

Jose Mourinho nhắm Eric Bailly là một mục tiêu tiềm năng cho Roma. Chính Mourinho là người đem Bailly tới Man United năm 2016. Dù vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể có một vị trí cố định trong đội hình ra sân của MU. Với việc Man United đã chiêu mộ thêm Lisandro Martinez, cơ hội cho Bailly càng thấp hơn nữa.

HLV Ajax không sợ mất Antony

Điểm tin bóng đá tối 277 HLV Ajax không sợ mất Antony vào tay MU 1
Điểm tin bóng đá tối 27/7: HLV Ajax không sợ mất Antony vào tay MU

HLV Alfred Schreuder cho biết ông không lo lắng về việc mất ngôi sao Antony vào tay Man United hè này. Đội bóng thành Manchester đang nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Brazil nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ Ajax. Schreuder nói: "Về mặt nội bộ, chúng tôi đã đồng ý giữ đội hình hiện tại. Không ai muốn bán Antony. Cậu ấy đang làm việc tốt. Tôi cũng không có cảm giác rằng cậu ấy đang bận rộn với việc chuyển nhượng".

Bayern thất bại vụ Konrad Laimer

Bayern Munich đã có liên hệ với tiền vệ Konrad Laimer của Leipzig. Tuy nhiên, đồng đội của Laimer là Lukas Klostermann chia sẻ với tờ Bild rằng Laimer sẽ ở lại RB Leipzig.

Leno tiến gần Leicester

Thủ môn Bernd Leno có thể cập bến Leicester hè này. Kasper Schmeichel đang chuẩn bị chuyển tới Nice và Leicester buộc phải chiêu mộ người mới để thay thế.

Leicester hét giá mục tiêu Chelsea

Leicester chỉ bán trung vệ Wesley Fofana nếu nhận được 70 triệu Bảng. Fofana đang có liên hệ với Chelsea. Tuy vậy, chưa có câu lạc bộ nào chính thức tiếp cận Leicester để hỏi về trường hợp của Fofana, người mới ký hợp đồng dài hạn với Leicester hồi tháng Ba.

Giám đốc Bayern nói về Harry Kane

Giám đốc Oliver Kahn của Bayern chia sẻ về Harry Kane sau khi từ chối Ronaldo: “Tôi chỉ có thể nói rằng Harry Kane là một tiền đạo nổi bật và đang có hợp đồng với Tottenham”.

West Ham chiêu mộ tân binh khủng

West Ham chính thức công bố tân binh Gianluca Scamacca. Đội bóng thành London có chữ ký của tiền đạo người Ý với mức phí 36 triệu Euro cộng thêm 6 triệu Euro phụ phí. Ngoài ra, họ cũng phải trả 10% tiền hoa hồng từ việc bán Scamacca trong tương lai cho Sassuolo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X