Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/7: Endrick ra mắt Real Madrid

Thứ Bảy 27/07/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Endrick ra mắt Real Madrid, Neymar chuẩn bị trở lại sân cỏ là những tin tức đáng chú ý tối 27/7.

 

Endrick ra mắt Real Madrid

 

 

Điểm tin bóng đá tối 277 Endrick ra mắt Real Madrid 1
Điểm tin bóng đá tối 27/7: Endrick ra mắt Real Madrid

 

Tiền đạo Endrick đã được công bố là cầu thủ của Real Madrid. Ngôi sao 18 tuổi sẽ khoác áo số 16 tại sân Santiago Bernabeu.

Neymar chuẩn bị trở lại sân cỏ

Neymar đang tiến gần việc trở lại sau chấn thương ACL. Cầu thủ 32 tuổi đã vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải trước. Neymar chỉ còn 1 năm hợp đồng với Al-Hilal.

Thương vụ Dovbyk đến Atletico Madrid đổ bể

Theo người đại diện của Artem Dovbyk, cầu thủ người Ukraine sẽ không gia nhập Atletico Madrid. Oleksiy Lundovskyi nói: “Atletico Madrid là một câu lạc bộ lớn, nhưng chúng tôi không thấy một dự án nghiêm túc cho Artem ở đây. Lời đề nghị về tài chính của họ thấp hơn nhiều so với các câu lạc bộ khác có quan tâm tới Vua phá lưới của La Liga”.

Cựu sao Leicester giải nghệ

Nhà vô địch Premier League cùng Leicester là Danny Simpson đã công bố quyết định giải nghệ ở tuổi 37. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Man United và lên ngôi vô địch Premier League cùng Leicester năm 2016.

Chủ tịch Barca nói về thương vụ Nico Williams

Khi được hỏi về thương vụ Nico Williams, chủ tịch Joan Laporta của Barca trả lời: “Tình hình tài chính của chúng tôi đã cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đã gần trở lại bình thường. Bây giờ, Barca có thể chiêu mộ những tên tuổi lớn. Chúng tôi sẽ làm rõ tình hình tài chính của mình sớm”.

Dortmund tiến gần Yan Couto

Dortmund đang tiến gần việc chiêu mộ Yan Couto. Lời đề nghị được kỳ vọng khoảng 25 triệu Euro cộng thêm phụ phí. Couto đã chấp nhận đề nghị hợp đồng từ Dortmund. Những chi tiết cuối cùng đang được đàm phán với Man City.

Maguire chia sẻ về Leny Yoro

“Chúng ta phải nhắc nhở bản thân mình rằng cậu ấy còn rất trẻ. Công việc của chúng tôi với tư cách trung vệ lớn tuổi là giúp đỡ cậu ấy, giao tiếp tốt, cho cậu ấy biết mình phải kỳ vọng điều gì. Cậu ấy có đủ mọi phẩm chất của một trung vệ trong bóng đá hiện đại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X