Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU và Chelsea gặp trực tiếp để đàm phán vụ Mason Mount

Thứ Ba 27/06/2023 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea gặp trực tiếp để đàm phán vụ Mason Mount, Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Loftus-Cheek là những tin tức đáng chú ý tối 27/6.

Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Loftus-Cheek

AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Loftus-Cheek với giá 17 triệu Euro. Cầu thủ người Anh được chiêu mộ để thay thế Sandro Tonali đang chuẩn bị chuyển đến Newcastle.

MU và Chelsea gặp trực tiếp để đàm phán vụ Mason Mount

Mason Mount
Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU và Chelsea gặp trực tiếp để đàm phán vụ Mason Mount

Chelsea và Man United sẽ liên lạc trực tiếp để đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ Mason Mount. Hai đội sẽ gặp gỡ để tìm cách thúc đẩy thương vụ này. Lời đề nghị 55 triệu Bảng của Man United vẫn còn nguyên, nhưng sẽ không tồn tại mãi mãi.

Tottenham đạt thỏa thuận cá nhân với James Maddison

Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ James Maddison từ Leicester. Chủ tịch Daniel Levy đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này trong tương lai gần.

Leicester nhắm Harry Winks

Leicester đang quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Harry Winks vào mùa hè này. Tân HLV Enzo Maresca tin rằng cầu thủ người Anh sẽ giúp Leicester giành vé trở lại Premier League mùa tới.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Timothy Weah

Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Timothy Weah. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 12 triệu Euro. Buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào thứ Năm tới.

West Ham từ chối đề nghị của Man City

West Ham đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu Bảng của Man City cho Declan Rice. Man City và Arsenal đang cạnh tranh ở thương vụ này nhưng cả hai lời đề nghị khổng lồ của họ đều bị West Ham khước từ.

Rabiot ở lại Juventus

Adrien Rabiot đã chấp nhận lời đề nghị hợp đồng mới của Juventus. Bản hợp đồng mới này sẽ sớm được công bố.

Bayern theo dõi Pau Torres

Bayern đang được thông báo về tình hình của Pau Torres khi Lucas Hernandez chuẩn bị gia nhập PSG. Aston Villa cũng đang nỗ lực hết mình ở thương vụ này. Mục tiêu được ưu tiên của Bayern vẫn là Kim Min-jae, khi thỏa thuận cá nhân đã đạt được cách đây 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X