Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU bất ngờ theo đuổi Neymar

Thứ Hai 27/06/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm đến Neymar, Real Madrid nhắm Salah, Chelsea giành Richarlison với Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 27/6/2022.

MU bất ngờ quan tâm đến Neymar

Tờ RMC Sport đưa tin, đội hình MU hiện khá mỏng sau cuộc chia tay của một loạt cầu thủ. Và đó là lý do đội bóng này đang nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG.

Trước đó, các nguồn tin từ Pháp cho biết PSG sẵn sàng bán Neymar với giá 50 triệu euro. Con số này không phải trở ngại với một đội bóng có tiềm lực tài chính như MU.

Điểm tin bóng đá tối 276 MU bất ngờ theo đuổi Neymar 1
Neymar được cho đã rơi vào 'tầm ngắm' của MU

Real Madrid nhắm Salah

Theo Fichajes, Real Madrid đang thể hiện sự quan tâm đến Mohamed Salah ngay sau khi Liverpool thể hiện động thái chia tay ngôi sao người Ai Cập.

Mức giá mà The Kop yêu cầu là 60 triệu bảng (khoảng 70 triệu euro). Đây không phải con số quá cao, nếu xét theo bản hợp đồng Aurelien Tchouameni mà Real Madrid vừa thực hiện.

Milan tự tin chiêu mộ Ziyech

Theo giới truyền thông Italia, CLB AC Milan đang rất lạc quan trong quá trình đàm phán với Chelsea về Hakim Ziyech. Sau khi vô địch Serie A và nuôi tham vọng tiến sâu ở Champions League, Rossoneri nỗ lực để có cầu thủ tấn công 29 tuổi này. Hiện Ziyech cũng đã chủ động xin được rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Juventus đàm phán Paredes

Sau khi đưa Paul Pogba trở lại thành Turin, Juventus đang đàm phán với PSG để có được chữ ký của Leandro Paredes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus muốn làm mới hoàn đội hình và Leandro Paredes được đưa vào danh sách các mục tiêu hàng đầu.

Barca đàm phán với Kessié và Christensen trước khi Xavi đến

Theo tờ Mundo Deportivo, BLĐ Barca đã đàm phán chiêu mộ Franck Kessié và Andreas Christensen trước khi bổ nhiệm Xavi. Dù vậy khi nắm quyền, HLV người Tây Ban Nha vẫn thông qua kế hoạch này vì ấn tượng với chuyên môn và lối sống của trung vệ người Đan Mạch và tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

MU sáng cơ hội sở hữu Eriksen

Theo thông tin từ chuyên gia đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham đã rút lui trong thương vụ Christian Eriksen. MU đứng trước cơ hội thuận lợi để chiêu mộ tiền vệ này trong kì chuyển nhượng Hè 2022.

Juventus chiêu mộ Zaniolo

Trang Goal tiết lộ CLB Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ người Ý, Zaniolo trong hè này. Được biết Bianconeri đánh giá cao tài năng của Zaniolo và rất muốn tiền vệ kiến ​​thiết đầy triển vọng này chuyển tới đội bóng. Được biết, Roma định giá Zaniolo vào khoảng 43 triệu bảng (50 triệu euro).

Chelsea giành Richarlison với Tottenham

Trong một diễn biến mới đây tờ Sky Sports đã hé lộ chuyện CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton. Đây cũng chính là mục tiêu mà CLB Tottenham đang theo đuổi trong thời gian qua.

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU
HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU, Arsenal đẩy nhanh vụ Raphinha, Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X