Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/5: MU để mắt tới thủ thành của Bayern Munich

Thứ Bảy 27/05/2023 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để mắt tới thủ môn của Bayern Munich, Arsenal đàm phán với Ansu Fati, Man City hạ giá bán Cancelo... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/5/2023.

MU để mắt tới thủ môn của Bayern Munich

Theo truyền thông Anh, CLB Manchester United đang để mắt đến Yann Sommer và muốn đưa người gác đền tuyển Thụy Sĩ về để cạnh tranh với David de Gea ở mùa giải tới.

Yann Sommer sinh năm 1988 hiện đang bắt chính tại Bayern sau khi thủ môn Neuer dính chấn thương không thể ra sân. Anh hiện còn hợp đồng tới ngày 30/06/2025.

Điểm tin bóng đá tối 275 MU để mắt tới thủ thành của Bayern Munich 1
Thủ môn Yann Sommer lọt vào tầm ngắm của MU

Arsenal đàm phán với Ansu Fati

Theo đó CLB Arsenal đang liên hệ với Barcelona cũng như người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng Ansu Fati mùa hè này.

Ansu Fati được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng nhất bóng đá châu Âu năm 2019, nhưng chấn thương liên tiếp ngăn cản sự nghiệp của anh. Điều này khiến anh không còn nằm trong kế hoạch của Xavi Hernandez. Ngoài ra Barca cũng muốn bán anh để giảm quỹ lương theo yêu cầu của La Liga.

Man City hạ giá bán Cancelo

Theo Daily Mail, Man City sẵn sàng hạ giá yêu cầu của họ cho Joao Cancelo xuống còn 34 triệu bảng trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Barca.

Dù còn 4 năm trong hợp đồng nhưng có vẻ như Cancelo sẽ không có tương lai lâu dài tại sân Etihad. Bayern có điều khoản mua đứt Cancelo với giá 62 triệu bảng nhưng họ đã chọn không làm điều đó. Điều này đã mở ra cơ hội để Barca sở hữu Cancelo.

Tyler Adams lọt tầm ngắm của MU

Trước việc CLB Leeds United có khả năng xuống hạng mùa này, Tyler Adams được cho đã lên kế hoạch ra đi. Theo Football Insider, tiền vệ 24 tuổi này đang được nhiều câu lạc bộ ở Premier League quan tâm trong đó có CLB Man United. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị của ngôi sao người Mỹ vào khoảng 20 triệu euro.

Mac Allister gia nhập Liverpool

Trên trang cá nhân Twitter, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Liverpool sắp hoàn tất bản hợp đồng với Alexis Mac Allister của Brighton.

"Alexis Mac Allister, dự kiến sẽ chia tay người hâm mộ Brighton sau trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay và sau một trải nghiệm tuyệt vời tại câu lạc bộ kể từ năm 2020. Liverpool là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Thỏa thuận sắp hoàn tất, đang chờ đợi những chi tiết cuối cùng".

Declan Rice chọn đến Arsenal

Theo Mirror, Declan Rice sẵn sàng chia tay West Ham sau mùa giải này và đã chọn xong bến đỗ tiếp theo cho mình. Đó là CLB Arsenal. Thời gian qua, MU và Bayern Munich đã để mắt đến Rice trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên nguồn tin trên nói rằng Arsenal đang là đội tiến xa nhất trên bàn đàm phán.

AC Milan hỏi mua Milinkovic-Savic

Theo Sky Italia, CLB AC Milan đang nhắm đến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Napoli. Hợp đồng của Milinkovic-Savic còn thời hạn một năm. Lazio buộc phải bán cầu thủ người Serbia nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Cũng bởi vì Savic chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản nên AC Mian chỉ đưa ra đề nghị 35 triệu euro - thấp hơn mức thị trường 60 triệu euro. 

PSG đạt thỏa thuận cá nhân với sao Bayern

Theo L'Equipe, hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Paris Saint-Germain.

Hernandez đã đàm phán hợp đồng mới với Bayern trước cả khi PSG bày tỏ sự quan tâm đến mình. Hậu vệ 27 tuổi này chỉ mới trở lại tập luyện với Bayern thời gian gần đây sau khi bị rách dây chằng chéo trước trong kỳ World Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X