Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/4: MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Năm 27/04/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Mac Allister, Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao Bayern Munich, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Pochettino... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/4/2023.

MU chiêu mộ Mac Allister

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Man United đang có những cuộc đàm phán với phía Mac Allister với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tiền vệ 24 tuổi có phong độ ấn tượng cho Brighton mùa này, ghi 10 bàn cùng 2 kiến tạo trong 31 lần ra sân mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Mac Allister cũng đóng một vai trò quan trọng giúp Argentina vô địch World Cup 2022, góp mặt 6 lần tại giải đấu, kiến tạo ở chung kết gặp Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 274 MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 1
MU đàm phán chiêu mộ Mac Allister

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ryan Gravenberch

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh với những đội bóng như Liverpool để giành lấy tiền vệ Ryan Gravenberch. Cầu thủ 20 tuổi hiện không có được chỗ đứng tại Bayern Munich và sẵn sàng ra đi ở cuối mùa bóng.

Liverpool đấu Newcastle vì hậu vệ Perr Schuurs

Theo tiết lộ từ tờ Calciomercato, Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ 23 tuổi người Hà Lan Perr Schuurs vào mùa hè này. Ngôi sao người Hà Lan gia nhập Torino từ đầu mùa giải này và nhanh chóng khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A. Tuy nhiên đội chủ sân Anfield sẽ phải đánh bại Newcastle United để có được chữ ký của cầu thủ này.

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Pochettino vào tuần tới

Sky Sports News đưa tin, Chelsea dự kiến xác nhận bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng dài hạn của họ vào tuần tới. Tuy nhiên HLV Pochettino sẽ chỉ bắt tay vào công việc tại Stamford Bridge sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Còn trong những vòng đấu cuối mùa giải năm nay, HLV Lampard vẫn sẽ dẫn dắt The Blues.

Tuchel muốn có Casemiro

Theo  Fussball Transfers, phía CLB Bayern Munich đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Casemiro của Man Utd theo yêu cầu từ phía HLV trưởng Thomas Tuchel. Tuy nhiên sẽ rất khó để Bayern đưa ngôi sao người Brazil ra khỏi Old Trafford khi MU lúc này cũng rất cần tài năng của Casemiro.

Barcelona buộc phải bán Raphinha

Tờ Fichajes mới đây đã thừa nhận việc CLB Barcelona sẽ buộc phải để Raphinha ra đi vào mùa hè này, mặc dù họ mới chỉ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil từ Leeds ở mùa hè năm ngoái. Lý do là bởi đội chủ sân Nou Camp đang gặp khó khăn về tài chính và buộc phải bán Raphinha.

Điểm tin bóng đá sáng 27/04: Fabrizio Romano xác nhận MU đàm phán chiêu mộ Mac AllisterĐiểm tin bóng đá sáng 27/04: Fabrizio Romano xác nhận MU đàm phán chiêu mộ Mac Allister
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 27/04/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X