Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/2: MU và Chelsea đại chiến vì ngôi sao Bournemouth

Thứ Ba 27/02/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea đại chiến vì ngôi sao Bournemouth, Ramsdale quyết rời Arsenal, Bayern muốn giữ chân "Mbappe mới"...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 27/2/2024.

MU và Chelsea đại chiến vì ngôi sao Bournemouth

Theo báo giới Anh, hai CLB MU và Chelsea đều đang theo dõi hậu vệ trái Milos Kerkez của Bournemouth. Tuyển thủ Hungary đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League.

Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập Bournemouth từ AZ vào mùa hè năm ngoái với mức phí khoảng 15,5 triệu bảng và đã nhanh chóng tạo được ảnh hưởng. Kerkez đã có 19 lần ra sân ở Premier League, 14 trong số đó nằm trong đội hình xuất phát của Andoni Iraola.

Milos Kerkez
Milos Kerkez lọt tầm ngắm của MU và Chelsea

Ramsdale quyết chia tay Arsenal

Theo nguồn tin từ Football Insider, thủ thành người Anh quyết định rời Pháo thủ sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Mùa giải năm nay, Ramsdale đóng vai trò dự bị cho David Raya. Đó là kịch bản bất ngờ khi Ramsdale chơi ấn tượng ở mùa giải 2022/2023, bắt chính tất cả 38 vòng đấu Premier League.

Trong bối cảnh thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị, Ramsdale phải tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp. Theo Football Insider, một số đội bóng Premier League và châu Âu quan tâm đến Ramsdale.

Bayern muốn giữ chân "Mbappe mới"

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đang có ý định giữ chân tài năng trẻ Mathys Tel, người đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Mathys Tel là một tài năng trẻ đang lên của bóng đá Pháp và anh được ví như một Kylian Mbappe mới. Các báo cáo trước đây từ Đức cho rằng Man Utd đã mở các cuộc đàm phán để cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2005.

Barca chốt thỏa thuận cho Rabiot

Theo Sport, Barca đang xem xét lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm cho Rabiot, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải. Hiện tại ở Juventus, Rabiot là cầu thủ chủ chốt của Max Allegri trong hai mùa giải qua và chỉ còn 4 tháng hợp đồng.

Hiện một loạt CLB như Inter Milan, Newcastle United, Arsenal, Manchester United và Bayern Munich cũng đã liên hệ với Rabiot trong những tháng gần đây, tức Blaugrana sẽ phải cạnh tranh đáng kể về giá cả. Họ sẽ phải chốt một bản hợp đồng béo bở dành cho cầu thủ 28 tuổi.

Luka Modric đưa ra quyết định về tương lai

Theo AS, tiền vệ Luka Modric đã quyết định sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Hè 2024. Hợp đồng của Luka Modric với Real còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. 

Được biết HLV Carlo Ancelotti mới đây ngỏ ý muốn mời anh gia nhập ban huấn luyện tại Bernabeu, nhưng Modric đã từ chối, lý do là bởi anh muốn tiếp tục thi đấu. Hiện nhiều đội bóng đang quan tâm đến Modric, trong đó có các đội bóng ở Mỹ và Ả Rập Xê Út. 

Bayern Munich có sẵn phương án thay Alphonso Davies

Trong bối cảnh nhiều khả năng Alphonso Davies sẽ ra đi hè tới, Bayern Munich coi hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan là mục tiêu thay thế số một. Cầu thủ người Pháp đang là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Serie A. Mùa giải năm nay, anh đã có 4 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Theo Hernandez sở hữu tốc độ cùng khả năng tạt bóng chính xác để có thể hỗ trợ cho mặt trận tấn công. Hợp đồng giữa Theo Hernandez và AC Milan còn thời hạn tới năm 2026. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang được định giá 55 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạoĐiểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo
MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo, Real đạt thoả thuận với Davies, Arsenal giành trung vệ 75 triệu bảng...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/2/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X