Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/12: MU có phương án thay Cody Gakpo

Thứ Ba 27/12/2022 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có phương án thay Cody Gakpo, Arsenal ra giá mua Mudryk, Barca sẵn sàng bán Ansu Fati ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/12/2022.

MU có phương án thay Cody Gakpo

Theo Manchester Evening News, sau khi thất bại trong vụ Cody Gakpo, MU đã xem Victor Osimhen của Napoli là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình.

Điểm tin bóng đá tối 2712 MU có phương án thay Cody Gakpo 1
MU đang quan tâm tới Victor Osimhen

Arsenal ra giá 55 triệu bảng cho Mykhaylo Mudryk

Trong những diễn biến mới nhất xoay quanh thương vụ này, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Arsenal đã gửi đến Shakhtar lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cộng thêm 20 triệu euro phụ phí để hỏi mua Mudryk. Tuy nhiên đại diện Ukraine muốn một con số lớn hơn.

Ông Romano cũng cho biết thêm, các cuộc đàm phán sắp tới sẽ diễn ra với sự góp mặt của người đại diện bên phía Mudryk để có thể đạt được thỏa thuận hợp lý nhất.

Real Madrid chiêu mộ Alejandro Garnacho

Theo tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Alejandro Garnacho đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Los Blancos sẽ tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với thần đồng Manchester United, người có thể trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Barca sẵn sàng bán Ansu Fati 

Theo Todo Fichajes, CLB Barcelona sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha là Ansu Fati trong năm 2023. Phía Barca muốn thu về 60 triệu euro từ việc bán Fati. Atletico có ý định chiêu mộ Fati thay Joao Felix, người đang được MU và Arsenal quan tâm. 

Man City muốn đổi Grealish lấy Leão

Theo Calciomercatoweb , Manchester City đang muốn đổi cầu thủ chạy cánh Jack Grealish lấy tiền đạo Rafael Leão của AC Milan .

AC Milan hiện được cho cũng quan tâm đến Grealish nhưng không mong muốn được trao đổi trực tiếp với Leão bởi họ cho rằng mức lương trả cho cầu thủ Man City là quá cao, trong khi Leão còn thời gian để phát triển hơn.

Liverpool mất bao nhiêu tiền cho Cody Gakpo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Kop phải trả mức giá cố định 37 triệu bảng cộng thêm 13 triệu bảng phụ phí, nâng tổng giá trị của thương vụ lên thành 50 triệu bảng.

Ký giả David Ornstein cũng khẳng định Liverpool đã chi khoảng 50 triệu bảng để thuyết phục PSV nhả người.

Ronaldo đang đến Al-Nassr kiểm tra y tế

Theo CBS Sports, sau khi hai bên đạt thỏa thuận miệng với bản hợp đồng 2,5 năm kèm mức lương 200 triệu euro/mùa, Al-Nassr đã lên lịch kiểm tra y tế với Ronaldo. Sau khi hoàn thành yêu cầu bắt buộc này, CR7 sẽ được đội bóng Saudi Arabia công bố chính thức.

Chelsea muốn mượn Felix

Theo The Telegraph, Chelsea gia nhập cuộc đua giành Joao Felix với Man Utd, nhưng đội bóng Bắc London muốn mượn tiền đạo của Atleticco Madrid vào tháng 1. The Blues muốn thăm dò sự phù hợp và thích nghi của tuyển thủ Bồ Đào Nha trước khi quyết định ký dài hạn.

Manchester City theo dõi thần đồng Preston

Theo Mirror, CLB Man City đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Felipe Rodriguez-Gentile của Preston North End.

Tiền đạo sinh ra ở Brazil đã gây ấn tượng trong màu áo đội U18 của Invincibles mùa này và có 18 bàn thắng trong 10 lần ra sân gần nhất, bao gồm cả 5 bàn thắng vào lưới Rotherham United ở FA Youth Cup hồi đầu tháng này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X