Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/1: Liverpool nhắm HLV Sporting thay Klopp

Thứ Bảy 27/01/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nhắm HLV Sporting thay Klopp, Pep Guardiola không theo chân Klopp rời Premier League là những tin tức đáng chú ý tối 27/1.

Liverpool nhắm HLV Sporting thay Klopp

Ruben Amorim
Điểm tin bóng đá tối 27/1: Liverpool nhắm HLV Sporting thay Klopp

Liverpool đang cân nhắc bổ nhiệm Ruben Amorim thay thế Jurgen Klopp vào cuối mùa giải. Liverpool sẽ phải trả khoảng 20 triệu Euro cho Sporting để có được chữ ký của Amorim. Hợp đồng của Amorim với Sporting lúc này vẫn còn thời hạn đến tận năm 2026.

Lyon nhắm sao Tottenham

Lyon đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Hojbjerg của Tottenham. Cầu thủ này không còn được trọng dụng dưới thời Postecoglou. Với việc chỉ còn 18 tháng hợp đồng, Hojbjerg có thể cân nhắc ra đi vào mùa đông này.

Barca theo dõi sao Frankfurt

Barca vẫn đang có kế hoạch chiêu mộ Lucas Bergvall. Một vòng đàm phán mới đã được lên kế hoạch cho tiền vệ người Thụy Điển. Được biết, Barca muốn chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè.

Tottenham quan tâm Conor Gallagher

Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea và sẵn sàng chi ra 80 triệu Bảng. Gallagher là một cầu thủ quan trọng của Chelsea dưới thời Pochettino. Dù vậy, The Blues đang phải tính toán cân bằng tài chính và điều này có thể khiến Gallagher phải ra đi.

Pep Guardiola không theo chân Klopp rời Premier League

Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không rời khỏi Premier League cùng Jurgen Klopp và còn phát biểu ẩn ý về khả năng ở lại Man City qua năm 2025.

MU và Liverpool tranh giành sao Morocco

Man United và Liverpool đều đang theo đuổi tuyển thủ Bilal El Khannouss của Morocco. Tiền vệ 19 tuổi này đang thể hiện tốt trong màu áo Genk và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Galatasaray quan tâm Cedric Soares

Một trong những cầu thủ bị thất sủng của Arsenal là Cedric Soares đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Besiktas. Hợp đồng của Soares sẽ hết hạn vào mùa hè và cầu thủ 31 tuổi này đang rục rịch ra đi.

Atletico Madrid muốn mượn Moise Kean

Atletico Madrid được bật đèn xanh ở thương vụ mượn Moise Kean với giá chỉ 500,000 Euro. Khả năng thương vụ này xảy ra là vô cùng lạc quan.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X