Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/1: Arsenal ra giá khủng cho Moises Caicedo

Thứ Sáu 27/01/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ra giá khủng cho Caicedo, MU săn 'máy quét' Amadou, Real Madrid muốn có Declan Rice,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/1/2023.

Arsenal ra giá khủng cho Moises Caicedo

Theo nguồn tin độc quyền từ chuyên gia Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Arsenal vừa chính thức hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo với giá 60 triệu bảng. Giá cũ trước đó của Chelsea là 55 triệu bảng đã bị Brighton từ chối.

Hiện phía Brighton vẫn muốn giữ trụ cột đến cuối mùa, nhưng Arsenal rất muốn hoàn thành thương vụ này ngay trong tháng 1 này. Cuộc đàm phán giữa các bên đang bước vào giai đoạn quan trọng liên quan đến tương lai Caicedo.

Điểm tin bóng đá tối 271 Arsenal ra giá khủng cho Moises Caicedo 1
Arsenal vừa chính thức hỏi mua Moises Caicedo với giá 60 triệu bảng

MU săn 'máy quét' Amadou Haidara

Theo The Independent, Man Utd sẽ trở lại với thương vụ Haidara trong thời gian tới. Tiền vệ 24 tuổi có điều khoản trong hợp đồng cho phép rời RB Leipzig vào mùa hè. 

Haidara được đánh giá là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Man Utd. Cầu thủ được mệnh danh là N'Golo Kante mới này nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có sức chiến đấu vượt trội và phù hợp với Premier League.

Real Madrid muốn có Declan Rice

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Real Madrid đã liệt kê Declan Rice vào danh sách các mục tiêu tiềm năng. Như vậy, Los Blancos sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh với các đối thủ Chelsea, Arsenal, Man United. Thời điểm hiện tại, Rice có mức giá không hề rẻ. Theo báo chí Anh, West Ham chỉ để tuyển thủ Anh ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Atletico Madrid muốn mượn Ferran Torres 

Theo nguồn tin của trang Sport, HLV Xavi Hernandez hiện tại chỉ xem Ferran Torres là sự lựa chọn thứ 5 nơi hàng công của Barcelona, xếp sau những Robert Lewandowski, Raphinha, Ousmane Dembele và Ansu Fati. 

Trước tình cảnh khó khăn hiện tại, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, Ferran Torres sẽ tìm cách rời Barcelona. Và Atletico Madrid đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha.

Everton chốt HLV thay Lampard

Sau khi sa thải HLV Frank Lampard, Everton đã liên hệ Marcelo Bielsa. Tuy nhiên hai bên đã không đạt thỏa thuận do Bielsa yêu cầu mức lương 6 triệu bảng/năm. Chưa kể nhà cầm quân này cũng muốn được cấp tiền để đưa nhiều cầu thủ về Everton.

Sau cuộc đàm phán bất thành với Bielsa, Everton buộc phải chuyển sang mục tiêu thứ 2 là Sean Dyche. Theo SkySport, HLV này đã sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở sân Goodison Park với mục tiêu trước mắt là giúp đội bóng thành phố cảng trụ lại Premier League.

Ziyech tới Roma? 

Theo Calciomercato, Chelsea đã bật đèn xanh để Hakim Ziyech gia nhập AS Roma trong tháng 1 này. The Blues muốn bán ngôi sao người Morrocco với mức giá 25 triệu euro. Roma được cho sẽ đàm phán sau khi bán Nicolo Zaniolo.

Tottenham trả góp thương vụ Pedro Porro

Theo đó phía Spurs đang tiến gần đến việc chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha, Pedro Porro với giá 45 triệu euro từ Sporting Lisbon. Theo truyền thông Anh và Bồ Đào Nha, Spurs sẽ thanh toán thương vụ này trong 2 hoặc 3 đợt.

Điểm tin bóng đá sáng 25/1: MU vẫn chưa từ bỏ GriezmannĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: MU vẫn chưa từ bỏ Griezmann
MU vẫn chưa từ bỏ Griezmann, Arsenal đại chiến Chelsea vì Caicedo, Liverpool không có cơ hội chiêu mộ sao Bayern,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X