Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/8: MU muốn mua thêm sao Real 

Thứ Sáu 26/08/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch chiêu mộ sao Real, Liverpool gây sốc với De Jong, vụ Aubameyang bất ngờ có biến... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/8/2022.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Asensio

Sau khi chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid, phía MU được cho đang có kế hoạch mua thêm một ngôi sao Los Blancos. Đó là trường hợp của Marco Asensio.

Asensio chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và quá trình gia hạn không được nhắc đến. Hiện cầu thủ này cũng chỉ là lựa chọn thứ ba cho vị trí tiền đạo cánh phải, sau Valverde và Rodrygo.

Điểm tin bóng đá tối 268 MU muốn mua thêm sao Real 1
MU muốn sở hữu Marco Asensio

Liverpool gây sốc với De Jong 

Theo tờ AS, CLB Liverpool đang có kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 62 triệu euro kèm 8,3 triệu euro bổ sung cho Frenkie De Jong. Nhưng thực tế Man United đã đưa ra con số 85 triệu euro vào giữa tháng 7 nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận. 

Dù vậy, The Kop có thể cung cấp suất dự Champions League cho De Jong, đó là sự khác biệt lớn duy nhất giữa hai câu lạc bộ Anh quan tâm đến cầu thủ này.

Arsenal cân nhắc chia tay thêm 2 cầu thủ sau Pepe

Theo nguồn tin của Mirror, sau khi chính thức chia tay tiền đạo Nicolas Pepe, HLV Mikel Arteta đang cân nhắc loại thêm hai cái tên trước khi TTCN hè 2022 đóng cửa. Đó chính là cặp đôi Ainsley Maitland-Niles và Hector Bellerin khỏi Emirates. Cả hai cầu thủ này hiện đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

Juventus công bố tân binh thứ 7

Theo đó, trang chủ Juventus đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ Arkadiusz Milik. "Milik đã ký hợp đồng với Juventus dạng cho mượn từ Olympique Marseille và từ hôm nay anh chính thức là cầu thủ của chúng tôi", Lão bà xác nhận.

Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục vì Leao

Gazzetta dello Sport cho biết, CLB Chelsea nâng giá đề nghị mua Leao vượt quá con số 101 triệu bảng (120 triệu euro). Được biết ở thời điểm này, The Blues đang rất muốn tăng cường hàng công và không ngại chi đậm nhằm thuyết phục AC Milan nhả người.

Bên cạnh việc sẵn sàng đưa ra mức phí kỷ lục, Chelsea cũng tác động đến Jorge Mendes - người đại diện của Rafael Leao - với hy vọng mọi chuyện sớm được hoàn tất.

MU nhắm Osimhen thay Ronaldo

Theo chuyên gia săn tin số 1 Italia - Gianluca Di Marzio, M.U sẽ dốc tiền chiêu mộ Victor Osimhen thay thế Cristiano Ronaldo nếu tiền đạo này ra đi. Thậm chí, “siêu cò” Jorge Mendes đang tìm cách thuyết phục Napoli đổi Osimhen lấy Ronaldo kèm theo một khoản tiền từ M.U.

Mourinho muốn có Saul Niguez

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, CLB AS Roma đang muốn hoàn tất việc chiêu mộ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Hiện cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Vì thế, Atletico sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ phía Roma.

Vụ Aubameyang bất ngờ có biến

Theo chuyên gia săn tin Romano, vụ Aubameyang tới Chelsea đã bất ngờ chững lại vì phía The Blues muốn đưa Marcos Alonso vào như một phần trao đổi. Trong khi đó, Barcelona chỉ muốn bán đứt tiền đạo người Gabon với giá 30 triệu euro và xem Alonso là một thương vụ riêng biệt.

Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X