Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên tiếp theo sẽ rời MU

Chủ Nhật 26/05/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện cái tên tiếp theo sẽ rời MU, Arsenal chi 43 triệu bảng mua sao La Liga, Ederson nhận sự quan tâm từ Al Ittihad,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/5/2024.

Casemiro nối gót Varane rời MU?

Theo đó cựu cầu thủ Real Madrid có thể sẽ rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thực tế vào lúc này ngôi sao người Brazil đang dần mất đi tầm ảnh hưởng tại sân Old Trafford.

Casemiro cùng đội đến Wembley và ngồi trên ghế dự bị cả trận. Sau khi vô địch, hình ảnh về anh cũng nhạt nhòa chứ không sôi nổi như các cầu thủ khác của Manchester United.

Điểm tin bóng đá tối 265 Lộ diện cái tên tiếp theo sẽ rời MU 1
Casemiro đã chơi khá tệ ở mùa giải 2023/2024 vừa qua.

Arsenal chi 43 triệu bảng mua sao La Liga

Theo Football Transfers, Arsenal chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Nico Williams với Athletic Bilbao. Williams hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất La Liga. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 7 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo mùa này. Với tài năng của mình, Williams sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cánh trái Arsenal, trong bối cảnh Gabriel Martinelli sa sút.

Ederson nhận sự quan tâm từ Al Ittihad

Tờ Daily Mail mới đây xác nhận CLB Al Ittihad đang dành sự quan tâm đến Ederson trong hơn một năm nhưng họ không muốn chi tiêu quá mức. CLB Ả RẬp được hiểu sẵn sàng đưa ra mức giá 25 triệu bảng ban đầu cho một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vẫn còn hai năm hợp đồn tại Manchester City.

Từ năm 2017 đến nay, Ederson thi đấu 332 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành sáu chức vô địch Premier League và Champions League. Man City cũng đã giành được 2 FA Cup và 4 League Cup trong thời gian đó.

MU để mắt đến thần đồng Đan Mạch

Với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, Amin Chiakha là một gương mặt nổi bật trong màu áo đội U19 Copenhagen ở mùa giải năm nay. Thành tích ấn tượng đó giúp thần đồng 18 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu.

Theo Tipsbladet, Manchester United sẵn sàng ký hợp đồng với Amin Chiakha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ tin rằng họ có thể khai thác hết tiềm năng của thần đồng người Đan Mạch. Bản thân anh chắc chắn cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội gia nhập một đội bóng lớn như M.U.

Juve gia hạn hợp đồng với Daniele Rugani

Sau Andrea Cambiaso, giờ đây, đến lượt Daniele Rugani cũng đã chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2026. Tuyển thủ Ý đã có 17 lần ra sân mùa này, ở Serie A và Coppa Italia, đóng góp 3 bàn thắng từ hàng thủ.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Rugani sẽ phải ra đi để giải phóng mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa. 

Bayern Munich chiêu mộ Jack Grealish. 

Trong trường hợp Hùm xám xứ Bavaria ký hợp đồng với HLV Vincent Kompany thì họ sẽ theo đuổi Grealish trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo giới truyền thông xứ sương mù, Kompany là fan cuồng nhiệt của Grealish. 

Phía Bayern tin rằng, họ có cơ hội lôi kéo cầu thủ chạy cánh này sang Đức. Từng khiến Man City bỏ ra 100 triệu bảng chiêu mộ hồi 2021, giờ giá trị của Grealish giảm gần một nửa, xuống mức 55 triệu bảng.

AC Milan thay thế Rafael Leao bằng sao Juventus

Theo Calciomercato, AC Milan đã xác định sẵn phương án thay thế ngôi sao chạy cánh Rafael Leao vào mùa hè. Cái tên mà đội bóng thành Milan nhắm đến đó là Federico Chiesa của Juventus.

Chiesa không có được mùa bóng như ý khi Max Allegri liên tục để cầu thủ chạy cánh này đá trái sở trường hay thậm chí là loại ra khỏi đội hình. Dù Allegri đã bị sa thải sau một mùa giải tồi tệ nữa ở Turin, nhưng Chiesa vẫn muốn rời khởi Juventus.

PSG nổ bom tấn 100 triệu euro

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để mang Khvicha Kvaratskhelia về với sân Parc des Princes. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Napoli, Khvicha Kvaratskhelia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều đáng chờ đợi cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 nếu anh đồng ý chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain ở mùa giải tới.

Liverpool quyết chiêu mộ đá tảng 60 triệu euro

Đội ngũ tuyển trạch The Kop đang ráo riết tìm kiếm những mục tiêu tiềm năng và một trong số đó phải kể đến Leny Yoro. Cầu thủ 18 tuổi để lại ấn tượng mạnh mẽ sau những màn trình diễn ấn tượng tại Lille. Dù ở độ tuổi còn rất trẻ song Yoro đã bộc lộ tố chất của một trung vệ hàng đầu. 

Vì vậy, Liverpool muốn sớm đưa anh về Anfield để đảm bảo tương lai hàng phòng ngự. Tuy nhiên theo RMC Sports, bên cạnh mức phí 60 triệu euro mà Lille yêu cầu, họ sẽ phải cạnh tranh cùng những thế lực lớn khác như Real Madrid hay Paris Saint-Germain.

Điểm tin bóng đá sáng 26/5: MU bám sát kỷ lục của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 26/5: MU bám sát kỷ lục của Arsenal
MU bám sát kỷ lục của Arsenal, Barca bị lên án vì sa thải Xavi, Toni Kroos bật khóc trong ngày chia tay Bernabeu... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/5/2024.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Romania và câu chuyện cha truyền con nối sau 30 năm

Đội tuyển Romania và câu chuyện cha truyền con nối sau 30 năm

Đội tuyển Romania và câu chuyện cha truyền con nối sau 30 năm

Năm 1994, đội tuyển Romania tạo nên kỳ tích khi vào tới tứ kết World Cup trên đất Mỹ nhờ sự dẫn dắt của huấn luyện viên Anghel Iordanescu và những màn tỏa sáng của ngôi sao số một Gheorghe Hagi. Sau 30 năm, họ đến với Euro 2024 với “Iordanescu con” (Edward Iordanescu) trên ghế huấn luyện viên và “Hagi con” (Ianis Hagi) với vai trò cầu thủ.

Xem thêm
top-arrow
X