Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/2: MU tiếp cận nhà vô địch World Cup 2018

Chủ Nhật 26/02/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp cận Pavard, Chelsea lên kế hoạch mua Victor Osimhen, Bellingham quan tâm tới Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 26/2/2023.

MU tiếp cận Pavard

Với tham vọng của mình, CLB Man United được cho đã liên hệ với Bayern Munich về trường hợp của hậu vệ phải Benjamin Pavard. Hợp đồng của Pavard với Hùm xám còn thời hạn đến 2024 và quá trình đàm phán gia hạn không thực sự suôn sẻ.

Bayern Munich vừa mượn Joao Cancelo từ Man City với điều khoản mua đứt, đồng thời cũng nhắm Diogo Dalot của chính MU. Vì thế ội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đàm phán chia tay nhà vô địch World Cup 2018 một khi được giá.

Điểm tin bóng đá tối 262 MU tiếp cận nhà vô địch World Cup 2018 1
MU tiếp cận hậu vệ cánh Benjamin Pavard

Chelsea lên kế hoạch mua Victor Osimhen

Nhằm tăng cường sức tấn công của mình, CLB Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli. Osimhen được đội bóng thành London ưu tiên, với tham vọng xây dựng mộ Didier Drogba mới. 

Chelsea từng liên hệ với Napoli ngay khi ông chủ mới Todd Boehly vừa tiếp quản CLB. Tuy nhiên, phản ứng của phía đội đầu bảng Serie A khi đó chỉ là cái lắc đầu từ chối.

PSG trở lại với kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah 

Theo Football Insider, PSG tái quan tâm tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Nguồn tin cung cấp thêm, Liverpool đang lên kế hoạch cho những thay đổi lớn sau mùa giải này, với khả năng Salah có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng. 

Trong khi đó tại PSG, Lionel Messi và Neymar có khả năng ra đi. Do đó, CLB nước Pháp cần tìm người thay thế để duy trì sức mạnh hàng công.

Real nhắm thần đồng Brazil

Theo báo cáo của Lance, Real đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển của Matheus Franca tại Flamengo. Franca mới 18 tuổi và sao trẻ này đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn ở cấp độ cao nhất cho Flamengo. 

Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng của Franca với Flamengo lên đến 200 triệu euro. Đó là một con số khổng lồ để ngăn các CLB chiêu mộ tài năng Samba.

Marcus Thuram chọn Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, Thuram được cho là muốn đến Barcelona, khi xem đội chủ sân Cam Nou là một trong những bến đỗ lý tưởng nhất của mình, bất kể việc anh có thể kiếm được một hợp đồng béo bở hơn tại một đội bóng ở Premier League. 

Trước mắt, Man United, Newcastle United và Chelsea đều đang 'trải thảm đỏ' rước chân sút 25 tuổi. Việc chiêu mộ Thuram theo dạng chuyển nhượng tự do là điều thu hút Barca, trong bối cảnh họ tiếp tục gặp khó khăn về tài chính.

Bellingham quan tâm tới Liverpool

Theo tiết lộ từ Christian Falk, Jude Bellingham đang theo dõi sát sao tình hình của đội chủ sân Anfield. Trao đổi trên Caughtoffside, ký giả người Đức cho biết: "Tôi nghe nói Jude Bellingham đang theo dõi sát sao những gì Liverpool đang thực hiện vào lúc này. 

Tôi đã được tiết lộ rằng, không một ai nên có suy nghĩ Bellingham sẽ không đến Liverpool vì hoàn cảnh khó khăn mà họ đang gặp phải. Ngược lại - Bellingham thực sự là kiểu người thích đến một câu lạc bộ nơi cậu ấy có thể thay đổi vận mệnh của họ".

M.U săn đón "Iniesta mới"

Theo AS, M.U đang theo sát tiền vệ trẻ của Celta Vigo, Gabri Veiga - người được ví von là "Iniesta mới" của bóng đá Tây Ban Nha. 

Mùa này, Gabri Veiga đã ghi 6 bàn thắng, kiến tạo 2 bàn khác cho dù chỉ đá chính 14 trận ở La Liga. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 31 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ của Celta Vigo, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona, Arsenal và Newcastle.

Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU có phương án B cho Victor OsimhenĐiểm tin bóng đá sáng 26/2: MU có phương án B cho Victor Osimhen
MU có phương án B cho Osimhen, Arsenal có lợi thế ở vụ Declan Rice, Aguero tiết lộ tương lai của Messi... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 26/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X