Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/8: Arsenal chuẩn bị công bố tân binh thứ 3

Chủ Nhật 25/08/2024 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị công bố tân binh thứ 3, Liverpool mua Jarrad Branthwaite, Chelsea từ bỏ thương vụ Osimhen,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/8/2024.

Arsenal chuẩn bị công bố tân binh thứ 3

Theo Mirror, tiền vệ Mikel Merino của Sociedad đã vượt qua kiểm tra y tế tại Bắc London và chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal. Như vậy, nhà vô địch EURO 2024 là bản hợp đồng thứ 3 của Pháo thủ mùa hè này, sau David Raya và Riccardo Calafiori.

Được biết đội bóng thành London sẽ phải trả trước 28,5 triệu bảng Anh, cộng thêm 4,2 triệu bảng phụ phí cho đội bóng ở La Liga để có được chữ ký của Merino.

Real Sociedad loai Mikel Merino khoi danh sach thi dau
Arsenal mua xong Mikel Merino

Liverpool mua trung vệ Jarrad Branthwaite

Nguồn tin từ SunSport cho hay, Liverpool sẵn sàng trả cho kình địch Everton 63 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của Jarrad Branthwaite.

Trước đó, Branthwaite là mục tiêu hàng đầu của MU nhưng Quỷ đỏ "quay xe" chiêu mộ Leny Yoro cùng De Ligt để củng cố tuyến phòng ngự. Bản thân trung vệ 22 tuổi đang để ngỏ cánh cửa rời sân Goodison Park chơi cho đội bóng lớn và giàu tham vọng hơn.

Chelsea có thể từ bỏ thương vụ Victor Osimhen 

Theo SunSport, Chelsea nhiều khả năng sẽ từ bỏ Victor Osimhen vì tiền đạo này yêu cầu mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần. Trong quá khứ, M.U từng trả Alexis Sanchez mức lương này nhưng Chelsea nói không với Osimhen. 

The Blues thậm chí đang phải cắt giảm quỹ lương và đó là lí do họ loại Raheem Sterling và Ben Chilwell khỏi kế hoạch. Đội bóng Tây London đang cân nhắc chuyển hướng sang những tiền đạo ‘tiết kiệm’ hơn nhiều là Federico Chiesa của Juventus và Calvert-Lewin của Everton.

Gyokeres mở cánh cửa đến Arsenal

Tiền đạo Gyokeres của Sporting Lisbon đã để ngỏ khả năng chuyển đến Arsenal trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng khi anh từ chối cam kết tương lai với đội bóng Bồ Đào Nha. Trong chia sẻ mới nhất, Gyokeres nói: “Chúng ta chẳng thể biết điều gì sắp xảy ra. Chúng ta hãy chờ xem vì mọi thứ không hoàn toàn thuộc về tôi”.

Sancho đếm ngày rời MU 

Theo Goal, hậu vệ Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ rời MU trong những ngày còn lại của kì chuyển nhượng sau khi bị Ten Hag loại khỏi 2 trận mở màn Premier League. Hiện ngôi sao chạy cánh người Anh đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, PSG và Juventus.

Chelsea để mắt đến Calvert-Lewin

Theo The Sun, Chelsea quan tâm đến Dominic Calvert-Lewin của Everton. Anh được coi là một sự thay thế rẻ hơn cho Osimhen. Mức lương cao và giá trị chuyển nhượng khổng lồ của Osimhen khiến việc chuyển đến Stamford Bridge trở nên khó khăn.

Juventus đón 2 cầu thủ tấn công

Theo báo chí Italia, CLB Juventus sắp đón thêm 2 tân binh nữa. Cụ thể Lão bà đã đạt được mọi thoả thuận với Fiorentina trong thương vụ Nico Gonzalez với giá 38 triệu euro.

Ít giờ trước khi chốt mua Nico Gonzalez, Juventus đã đạt thoả thuận mượn Francisco Conceicao từ Porto với mức phí 7 triệu euro. Theo giao kèo 2 bên thông qua, đội bóng Italia phải trả Porto thêm 3 triệu euro biến phí nếu giành vé dự Champions League mùa tới. 

Điểm tin bóng đá sáng 25/8: Dani Olmo vẫn chưa được Barca đăng kýĐiểm tin bóng đá sáng 25/8: Dani Olmo vẫn chưa được Barca đăng ký
Dani Olmo vẫn chưa được Barca đăng ký, Porto chiêu mộ tiền đạo hụt của Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 25/8.

Có thể bạn quan tâm

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern Munich đã có màn hủy diệt không tưởng với tỉ số 9-2 trước Dinamo Zagreb, trên sân nhà Allianz Arena, ở ngày ra quân UEFA Champions League 2024/25. Trong đó, siêu tiền đạo Harry Kane có riêng cho mình một cú poker, qua đó vượt mặt Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này (33 bàn).

Xem thêm
top-arrow
X