Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người Anh

Thứ Năm 25/07/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chia tay tiền vệ người Anh, Barca trao hợp đồng dài hạn cho Dani Olmo, Mendy gia hạn hợp đồng với Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/7/2024.

Arsenal chia tay tiền vệ Emile Smith Rowe

Sau trận đấu mới đây với đối thủ Bournemouth, khi được hỏi về tương lai Smith Rowe, HLV Mikel Arteta đã cho biết: "Có nhiều chuyện diễn ra trong hậu trường. Chúng tôi quyết định điều tốt nhất CLB có thể làm đó là không để cậu ấy thi đấu ngày hôm nay."

Trước đó ký giả David Orstein cho biết Smith Rowe sẽ gia nhập Fulham hè này. Hai bên đang dần đạt được những thỏa thuận cá nhân và sẵn sàng cho một bản hợp đồng thời gian tới. Dự kiến, mức giá mà Fulham phải bỏ ra rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 257 Arsenal chia tay tiền vệ người Anh 1
Mikel Artera không trọng dụng Smith Rowe ở Arsenal.

Gia đình Julian Alvarez muốn sớm rời Manchester

Theo The Athletic, gia đình của Julian Alvarez ủng hộ chân sút sinh năm 2000 rời Anh để chuyển tới một quốc gia có thời tiết ấm áp hơn mà Tây Ban Nha được xem là phù hợp.

Hiện tại, CLB Atletico Madrid là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Julian Alvarez. Trong mùa hè 2024, đội bóng áo sọc đỏ trắng chia tay Alvaro Morata và Memphis Depay. Do đó, họ cũng cần bổ sung thêm tiền đạo. 

Ferland Mendy gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Theo nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ Ferland Mendy đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid tới mùa hè 2027. Theo đó Ferland Mendy sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2027 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Với việc gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy, nhiều khả năng Real Madrid sẽ từ bỏ thương vụ Alphonso Davies. Thời gian qua, Los Blancos rất muốn chiêu mộ hậu vệ người Canada. 

Barca trao hợp đồng dài hạn cho Dani Olmo

Theo Sport Bild, Barca sẵn sàng trao cho Dani Olmo hợp đồng 6 năm với mức lương 11 triệu euro. Tuy nhiên, mức lương này sẽ tăng lên từ năm thứ 3 trong hợp đồng. 

Để có tiền chiêu mộ Dani Olmo, Barca đang cân nhắc thanh lý một số cầu thủ trong đội hình. Clement Lenglet và Inigo Martinez cũng như sao trẻ Vitor Roque đều nằm trong diện có thể phải ra đi. Ngoài Dani Olmo, hiện tại Barca cũng đang nhắm tới một ngôi sao nổi bật khác ở Euro 2024 là Nico Williams.

De Bruyne ở lại Man City

Theo The Mirror, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ tiếp tục thi đấu cho Man City mùa tới thay vì chuyển tới chơi bóng tại Saudi Arabia. Quyết định này cho thấy De Bruyne vẫn khao khát thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Đẳng cấp của anh là điều không còn phải bàn cãi. 

Ở tuổi 33, De Bruyne vẫn đang là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Hơn nữa, Man City cũng không muốn để De Bruyne ra đi ngay trong mùa hè này vì rất khó để tìm ra sự thay thế xứng đáng. 

MU giữ chân thành công sao trẻ tiềm năng

Theo Fabrizio Romano, cầu thủ trẻ triển vọng của MU, Sam Mather đã đồng ý ký một hợp đồng mới với câu lạc bộ có thời hạn đến năm 2027, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ tuổi teen này đã thi đấu cùng một số tên tuổi lớn trong trận giao hữu trước mùa giải gần đây với Rangers, thay thế Jadon Sancho vào sân trong hiệp một của trận thắng 2-0.

 Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần' Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần'
MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần', Chilwell bật bãi khỏi Chelsea?, 'Đàn em' Son Heung-min tới Tottenham... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 25/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X