Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/6: Liverpool chốt giá bán Salah

Thứ Bảy 25/06/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chốt giá bán Salah, Arsenal gửi đề nghị mua Raphinha là những tin tức đáng chú ý tối 25/6.

Liverpool chốt giá bán Salah

Điểm tin bóng đá tối 256 Liverpool chốt giá bán Salah 1
Điểm tin bóng đá tối 25/6: Liverpool chốt giá bán Salah

Liverpool sẽ để Salah rời đi nếu nhận được 60 triệu Bảng. The Kop đã để Mane rời đi vào mùa hè này theo cách tương tự.

Strootman sẽ rời Marseille

Kevin Strootman không còn nằm trong kế hoạch của Marseille mùa tới. Hiện tại, Marseille đang đàm phán với Hellas Verona về trường hợp của cầu thủ người Hà Lan.

Arsenal gửi đề nghị mua Raphinha

Arsenal đã gửi một lời đề nghị tới Leeds cho Raphinha nhưng bị từ chối. Dù vậy, Arsenal sẽ tiếp tục gửi một đề nghị khác trong tương lai gần.

Wijnaldum có thể rời PSG

Tiền vệ Georginio Wijnaldum được cho phép rời PSG ngay mùa hè này. Tiền vệ người Hà Lan mới cập bến PSG hè năm ngoái nhưng không được ra sân thường xuyên và có thể rời đi.

Lộ mục tiêu tiếp theo của Man City

Sau khi hoàn tất 2 thương vụ Erling Haaland và Kalvin Phillips, Man City sẽ hướng tới mục tiêu tiếp theo là hậu vệ biên Marc Cucurella của Brighton. Cầu thủ này đã gây ấn tượng khi chuyển đến thi đấu ở Premier League sau một quãng thời gian thành công ở Getafe.

Ziyech đàm phán với Milan

Người đại diện của Hakim Ziyech đang đàm phán với AC Milan. Chelsea và HLV Tuchel đều sẵn sàng để Ziyech ừ đi nếu những điều kiện nhất định được thỏa mãn.

Sven Botman tiến gần Newcastle

Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sven Botman từ Lille với giá 37 triệu Euro bao gồm cả phụ phí. Lịch kiểm tra y tế đã được sắp xếp.

Man City tự tin giữ Bernardo Silva

Man City muốn giữ Bernardo Silva và tự tin mình sẽ đạt được mục tiêu này. Hiện tại, Barca vẫn đang ngập trong đống nợ. Gia đình của Silva cũng hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester nên cầu thủ này không nhất thiết phải ra đi.

Tottenham chuẩn bị gửi đề nghị cho Richarlison

Tottenham sẽ gửi đề nghị cho Richarlison trong vài ngày tới. Cầu thủ này muốn chốt tương lai sau kỳ nghỉ ở Brazil. Everton vẫn chưa xác định số tiền muốn có từ việc bán cầu thủ 25 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X