Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/8: Đại diện Antony chờ sẵn ở MU

Thứ Tư 24/08/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Đại diện Antony chờ sẵn ở MU, Newcastle nổ bom tấn là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/8/2022.

Đại diện Antony chờ sẵn ở MU

Anh trai, cũng là người đại diện của Antony đã có mặt tại trụ sở của MU tại thủ đô London, và sẽ ở đây tới hết kỳ chuyển nhượng mùa hè để thúc đẩy thương vụ. Thoả thuận cá nhân đã hoàn tất, tiền vệ Brazil cũng bày tỏ nguyện vọng gia nhập và vấn đề giờ là mức phí chuyển nhượng. Sau khi lời đề nghị 80 triệu euro bị Ajax từ chối, MU chuẩn bị đưa ra mức giá 94 triệu euro để mua người.

antony
Điểm tin bóng đá tối 24/8: Đại diện Antony sẽ làm việc với MU tới hết kỳ chuyển nhượng

Roma chiêu mộ thêm tiền đạo

HLV Jose Mourinho đang thương thảo để chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti, người đã hết hợp đồng với Torino. Trước đó, đội bóng thủ đô Italia cũng bổ sung Paulo Dybala dưới dạng chuyển nhượng tự do.

West Ham nhắm tiền vệ Lyon

Đội bóng nước Anh vừa đưa ra lời đề nghị 33,7 triệu bảng cho Lucas Paqueta của Lyon, và thu được những tín hiệu tích cực. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 8 của West Ham trong mùa hè này. Trong quá khứ, Arsenal cũng từng liên hệ với Paqueta.

Newcastle nổ bom tấn

Lời đề nghị 70 triệu euro vừa được Chích choè gửi tới Real Sociedad cho tiền đạo Alexander Isak, và thương vụ đang đi đến giai đoạn quyết định. Đây sẽ là tân binh đắt giá nhất lịch sử Newcastle, cũng là bản hợp đồng đắt nhất mà Sociedad thu được.

Điểm tin bóng đá tối 248 Đại diện Antony chờ sẵn ở MU 1
Alexander Isak chuẩn bị gia nhập Newcastle với mức phí kỷ lục

Bailly gia nhập Marseille

Trung vệ MU đã chuyển tới Marseille dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt được kích hoạt nếu đảm bảo thời lượng thi đấu, hoặc giúp CLB giành vé dự C1. Hiện tại, MU còn 4 trung vệ là Varane, Martinez, Maguire và Lindelof. HLV Erik ten Hag khẳng định sẽ xoay tua hàng phòng ngự trong mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X