Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/7: Atletico Madrid bán Griezmann, mở đường đón Ronaldo

Chủ Nhật 24/07/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid bán Griezmann để đón Ronaldo, Arsenal muốn đổi người với Juventus, Real lên kế hoạch mua Nkunku,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/7/2022.

Atletico Madrid bán Griezmann, mở đường đón Ronaldo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles của tờ The Times, Atletico Madrid tăng cường nỗ lực để mang Cristiano Ronaldo từ Man United về khi quyết định đưa Griezmann vào danh sách chuyển nhượng.

Griezmann đã được Atletico đề nghị cho PSG nhưng đội bóng nhà giàu nước Pháp hiện đang cố gắng giảm quỹ lương của đội nên không quan tâm thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 247 Atletico Madrid bán Griezmann, mở đường đón Ronaldo 1
Atletico Madrid muốn bán Antoine Griezmann để có Cristiano Ronaldo

Arsenal muốn đổi người với Juventus

Cụ thể, trong bối cảnh Juventus không trọng dụng Arthur Melo, Arsenal muốn đổi Lucas Torreira đính kèm 10-15 triệu euro để sở hữu tiền vệ người Brazil. Đây là kế sách giúp Arsenal thanh lý người thừa và có thêm sự bổ sung ở hàng tiền vệ. Trong trường hợp Juventus không đồng ý đề nghị này, Arsenal sẽ nhắm đến Youri Tielemans và Lucas Paqueta.

Real Madrid lên kế hoạch mua Nkunku

Real Madrid đang có động thái đưa Christopher Nkunku về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023, sau khi kết thúc World Cup 2022. 

OK Diario đưa tin CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa có những liên hệ cùng Nkunku để tìm thỏa thuận về bản hợp đồng vào đầu năm sau. Real Madrid muốn đàm phán với RB Leipzig ở mức giá 60 triệu euro. Con số này thấp hơn mong muốn của đội bóng Đức (75 triệu euro).

Mourinho kéo Saul về Roma

Jose Mourinho đang có tham vọng xây dựng dự án bóng đá mới cùng AS Roma để đua tranh các danh hiệu lớn và mục tiêu mới là Saul Niguez. Saul vừa trở lại từ Chelsea, nơi anh trải qua nửa năm thi đấu mờ nhạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

MU muốn có Sergino Dest

Sau khi hoàn thành chuyến du đấu Thái Lan - Australia, HLV Erik ten Hag muốn hoàn thành bộ khung cho MU với mục tiêu Sergino Dest.

Sergino Dest thi đấu không nổi bật trong màu áo Barca. Dù vậy, trước đó anh là hậu vệ phải bùng nổ ở Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. Chính Ten Hag phát hiện ra tài năng của cầu thủ người Mỹ khi anh còn là thành viên đội trẻ Ajax. Sau đó, ông đưa anh lên đội một với hình ảnh cơn lốc bên đường biên phải.

Harry Maguire nói không với Barcelona

Theo tờ Mirror, phía Barca đã đề nghị MU trả tiền cộng thêm trung vệ người Anh để đổi lấy Frenkie de Jong. Tuy nhiên, Harry Maguire không đồng ý trở thành 1 phần trong thương vụ này. Về phía MU, HLV Ten Hag cũng muốn giữ cựu cầu thủ Leicester City ở lại.

Milan trở lại thương vụ Ziyech

Theo Calciomercato, Rossoneri đã nối lại đàm phán với Chelsea liên quan đến hợp đồng của Ziyech, sau khi các cuộc thương thảo giữa 2 bên đổ vỡ hồi đầu tháng này. Milan muốn có Ziyech, còn Chelsea sẵn sàng để tiền vệ người Morocco đi sau khi mua Sterling từ Man City.

Điểm tin bóng đá sáng 24/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượnĐiểm tin bóng đá sáng 24/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượn
Ronaldo có thể được MU... cho mượn, Arsenal đề nghị tăng lương gấp đôi cho Saka, Neymar chốt tương lai,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 24/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X