Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/6: HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn Quốc

Thứ Hai 24/06/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong về Hàn Quốc chữa bệnh, hé lộ đội trưởng mới của Real Madrid mùa sau, cầu thủ Albania bị treo giò hết EURO 2024 là một số tin tức tối 24/6.

HLV Shin Tae Yong về Hàn Quốc dưỡng bệnh

Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây đã đăng tải thông báo liên quan đến việc HLV Shin Tae Yong trở về quê nhà Hàn Quốc.

Nội dung bài đăng có đoạn: “HLV Shin Tae Yong sẽ vắng mặt khoảng 2-3 tuần để trị bệnh. Ông sẽ trở về Hàn Quốc và không tham gia một số buổi họp của Liên đoàn. Chủ tịch Liên đoàn Erick Thohir sẽ đại diện cho ĐT Indonesia ở Lễ bốc thăm vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á”.

Điểm tin bóng đá tối 246 HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn Quốc 1
HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn Quốc chữa bệnh (Ảnh: Bola)

Dù thông tin là vậy, truyền thông Indonesia vẫn lo ngại về việc HLV Shin Tae Yong giả bệnh để tìm kiếm cơ hội trở thành thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc.

Lý do Patrik Lê Giang không thể khoác áo ĐT Việt Nam

Theo đó, thủ môn Việt kiều gặp trục trặc về những thủ tịch liên quan đến nhập quốc tịch Việt Nam nên chưa thể có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trong một chia sẻ gần đây, thủ môn Patrik Lê Giang cho biết:

“Tôi khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam và sẽ chứng minh cũng như làm mọi cách để giấc mơ ấy trở thành hiện thực. Khi tôi về Việt Nam, một vài người đã giúp tôi trong quá trình làm hộ chiếu, nhập quốc tịch. Nhưng hơn 1,5 năm qua mọi việc vẫn chưa hoàn tất. Nhưng không sao, tôi vẫn sẽ kiên nhẫn, làm tốt những công việc chuyên môn".

Điểm tin bóng đá tối 246 HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn Quốc 2
Patrik Lê Giang được kỳ vọng khoác áo ĐTVN trong tương lai

Lộ diện thủ quân mới của Real Madrid

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội trưởng Nacho Fernandez sẽ rời câu lạc bộ Real Madrid với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè này và chuẩn bị gia nhập đội bóng mới được thăng hạng của Saudi Pro League, Al-Qadsiah.

Và tiền vệ kỳ cựu Luka Modric đã được chọn làm người kế nhiệm Nacho để đeo băng thủ quân đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, Dani Carvajal và Lucas Vazquez sẽ đảm nhận vai trò đội phó trong ban cán sự mới của Real Madrid.

Tiền đạo ĐT Albania dính án phạt nặng, xác định nghỉ hết EURO 2024 

Với những khẩu hiệu mang tính xúc phạm phía Serbia từ Mirlind Daku, LĐBĐ nước này đã gửi một bức thư cho UEFA. Bức thư kêu gọi trừng phạt “nặng nhất có thể” với hành vi của Daku và CĐV Croatia cũng như Albania, nếu không, ĐT Serbia sẽ bỏ giải.

Điểm tin bóng đá tối 246 HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn Quốc 3
Mirlind Daku ăn mừng phản cảm và phải nhận án phạt

Cầu thủ đang khoác áo Rubin Kazan cũng đã xin lỗi về hành động của mình nhưng điều đó không đủ để ngăn Cơ quan kiểm soát, đạo đức và kỷ luật của UEFA đưa ra hình phạt. Daku sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối với Tây Ban Nha, trận đấu nhiều khả năng là cuối cùng của ĐT Albania tại EURO 2024 vì ngay cả có thắng, họ vẫn chưa chắc chắn đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X