Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/2: MU nhắm trung vệ vô địch AFCON

Thứ Bảy 24/02/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Leverkusen lọt tầm ngắm của MU và Spurs, Tuchel lên tiếng về tin đồn gia nhập MU và Barca là những tin tức đáng chú ý tối 24/2.

Tuchel lên tiếng về tin đồn gia nhập MU và Barca

Thomas Tuchel nói với các phóng viên: “Không có gì xảy ra với tôi cho đến khi mùa giải kết thúc. Tôi có kỳ vọng lớn về sự chuyên nghiệp của bản thân và tôi hoàn toàn cam kết với Bayern Munich cho đến cuối mùa giải”.

Bayern nhắm Theo Hernandez thay thế Alphonso Davies

Bayern đang nhắm chiêu mộ hậu vệ biên Theo Hernandez của AC Milan để thay thế cho Alphonso Davies, cầu thủ có thể cập bến Real Madrid mùa tới. Gã khổng lồ của Bundesliga tạm thời vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ có hợp đồng tới hết năm 2026 với Milan.

Hậu vệ Leverkusen lọt tầm ngắm của MU và Spurs

Odilon Kossounou
Điểm tin bóng đá tối 24/2: MU nhắm trung vệ vô địch AFCON

Man United và Tottenham muốn chiêu mộ trung vệ Odilon Kossounou của Leverkusen. Đây là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Leverkusen ở mùa giải này. Việc Kossounou vô địch AFCON cùng Bờ Biển Ngà càng làm cho giá trị của cầu thủ này tăng lên. Dự kiến, Kossounou sẽ có giá khoảng 50 triệu Euro.

MU và Arsenal tranh sao tấn công của Fenerbahce

Man United và Arsenal đã thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao tấn công Sebastian Szymanski của Fenerbahce. Cả hai câu lạc bộ ở Premier League đều theo dõi sát Szymanski mùa này. Fenerbahce muốn có 30 triệu Bagr từ việc bán cầu thủ người Ba Lan.

Chelsea muốn có Aaron Ramsdale

Chelsea muốn chiêu mộ thủ môn bị thất sủng của Arsenal là Aaron Ramsdale vào mùa hè. Chelsea muốn tăng cường vị trí thủ môn và đã thêm cả Giorgi Mamardashvili của Valencia vào danh sách. Vẫn chưa rõ Arsenal có sẵn sàng bán Ramsdale cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp hay không.

MU quan tâm tiền đạo Sporting

Man United muốn chiêu mộ Viktor Gyokeres vào mùa hè tới. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 29 bàn ở mùa giải này và cũng đóng góp thêm 11 kiến tạo. “Quỷ đỏ” có thể vấp phải sự cạnh tranh từ Arsenal và Man City ở thương vụ này.

De Jong đàm phán tích cực với Barca

Frankie de Jong đã có một buổi đàm phán hợp đồng tích cực với giám đốc thể thao Deco của Barca. Đây là một đòn giáng trong kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan của Man United.

Chelsea bị từ chối vụ Darwin Nunez

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Darwin Nunez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng bị Liverpool từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X