Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/12: MU dẫn đầu cuộc đua giành nhà vô địch World Cup

Thứ Bảy 24/12/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dẫn đầu cuộc đua giành Enzo Fernandez, Chelsea liên hệ với người đại diện Neymar, Barca nhắm Benjamin Pavard... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/12/2022.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Enzo Fernandez

Theo nhà báo Bruno Andrade, Manchester United đã 'vượt qua' Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022, Enzo Fernandez.

Tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar vừa qua, tiền vệ người Argentina đã cho thấy những phẩm chất ưu tú của mình để qua đó giành được giải thưởng 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022'.

Trong trường hợp không thể đàm phán với Benfica, MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro đối với Enzo Fernandez.

Điểm tin bóng đá tối 2412 MU dẫn đầu cuộc đua giành nhà vô địch World Cup 1
MU dẫn đầu cuộc đua giành Enzo Fernandez

Chelsea liên hệ với người đại diện Neymar

Theo Caughtoffside , Chelsea đã tiếp cận người đại diện của Neymar. Trong thời gian World Cup 2022 diễn ra, The Blues đã gặp gỡ người đại diện của nhiều cầu thủ và Neymar cũng có tên trong danh sách.

Dù chưa có gì chắc chắn nhưng nếu siêu sao người Brazil quyết định rời PSG, Chelsea sẽ rất muốn chớp lấy cơ hội để hoàn tất thương vụ này.

Người đóng thế Ronaldo được MU quan tâm

Theo tờ Calcio Mercato của Italia, HLV Erik Ten Hag đã coi Goncalo Ramos như một mục tiêu tiềm năng để thay thế cho Cristiano Ronaldo khi TTCN tháng 1/2023 mở cửa. 

Chân sút 21 tuổi này đã khẳng định được giá trị của mình khi ra sân đá chính thay cho CR7 trong trận Bồ Đào Nha - Thụy Sĩ tại vòng 1/8. Trong trận này, anh đã ghi một hat-trick bàn thắng, qua đó giúp Selecao châu Âu giành thắng lợi thuyết phục 6-1.

Barca nhắm Benjamin Pavard

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin về việc hậu vệ phải Benjamin Pavard đang được CLB Barcelona quan tâm. Mức phí của thương vụ này vào khoảng 15 triệu euro. Đây được đánh giá là phương án khả thi nhất đối với đội chủ sân Nou Camp, trong bối cảnh các thương vụ Dalot và Meunier đang gặp bế tắc.

Lukaku sắp trở lại Anh 

Theo đó, CLB Newcastle Utd đang lên kế hoạch tiếp cận chân sút Romelu Lukaku vào cuối mùa giải này. Tuyển thủ Bỉ hiện đang được Chelsea cho phía Inter mượn một mùa giải. Do đó phía Chelsea cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này nếu 'Chích chòe' đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn.

PSG quan tâm đến Fred

Theo thông tin từ The Sun , Paris Saint Germain đang có kế hoạch bất ngờ với tiền vệ Fred của Man United. Mặc dù phía MU mới đây đã được gia hạn thêm một năm với Fred, nhưng điều đó không ngăn được sự quan tâm của Les Parisiens tới cầu thủ người Brazil. Mức phí của thương vụ chuyển nhượng này vào khoảng 30 triệu bảng.

Atletico Madrid nhắm Depay

Tờ Fichajes của xứ đấu bò mới đây đã tiết lộ thông tin về việc CLB Atletico Madrid đang nhắm đến tiền đạo Memphis Depay của Barcelona.  Los Rojiblancos coi Depay là sự thay thế lý tưởng cho Matheus Cunha, người sắp ra đi.

Về phần Depay, ngôi sao người Hà Lan cũng đang mong muốn được ra đi khi không có vị trí chính thúc trong đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan.

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Lộ số tiền mà MU chi cho Joao FelixĐiểm tin bóng đá sáng 24/12: Lộ số tiền mà MU chi cho Joao Felix
Lộ số tiền mà MU phải bỏ ra cho Joao Felix, PSG nhắm hàng hot Arsenal, Barca để ý tới sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 24/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X