Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/10: MU theo đuổi bộ đôi Series A

Thứ Năm 24/10/2024 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi bộ đôi Series A, Arteta chưa vội sử dụng Odegaard, HLV Southgate sắp tái xuất... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 24/10/2024.

MU theo đuổi bộ đôi Series A

Theo đó phía Man Utd được cho là đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia và trung vệ Alessandro Buongiorno của Napoli, theo Tutto Mercato Web đưa tin. CLB xếp thứ 12 Premier League hiện tại đã cử một tuyển trạch viên đến theo dõi các cầu thủ trong chiến thắng 1-0 của Serie A trước Empoli.

kvaratskhelia-_12909431190x786
MU đang quan tâm tới Kvaratskhelia và Buongiorno.

Arteta chưa vội sử dụng Odegaard

Theo báo giới Anh, tiền vệ Martin Odegaard mới đây đã trở lại tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương. Tuy vậy, HLV Mikel Arteta vẫn chưa vội sử dụng tiền vệ người Na Uy ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Nếu mọi việc tiến triển tốt, Odegaard có thể tái xuất trước đợt tập trung quốc tế trong tháng 11 (10/11 - 18/11).

Crystal Palace nhắm HLV Southgate

Theo Guardian, do chưa giành chiến thắng sau 8 vòng mở màn Premier League mùa này nên Crystal Palace đã tính tới khả năng sa thải HLV Oliver Glasner. The Eagles được cho đã liên hệ Gareth Southgate, nhà cầm quân mới chia tay ĐT Anh sau VCK EURO 2024.

Man City cạnh tranh mục tiêu với Arsenal

Theo Sky Sports Thụy Sĩ cho biết phía Man City đã để ý tới Viktor Gyokeres thuộc biên chế Sporting Lisbon. Với 56 pha lập công và sở hữu 19 pha kiến ​​tạo ở 2 mùa giải gần nhất, tiền đạo Thụy Điển hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có Arsenal. Hiện tại, Transfermarkt đang định giá Gyokeres ở mốc 70 triệu euro.

Liverpool tính đưa Chiesa trở lại Ý

Federico Chiesa được ca ngợi là một bản hợp đồng chất lượng khi anh gia nhập Liverpool từ Juventus với một thỏa thuận giá rẻ. Song tới lúc này ngôi sao người Ý đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí tại Liverpool. 

Với việc Chiesa chỉ mới chơi 78 phút trong màu áo đỏ cho đến nay, đội chủ sân Anfield đã tính tới giải pháp cho mượn cầu thủ này. Hiện Inter Milan, AC Milan và AS Roma được ghi nhận là những CLB có thể sử dụng cầu thủ 26 tuổi. 

Newcastle thúc đẩy vụ Isak

ESPN trích dẫn Newcastle United sẽ đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Alexander Isak. Thông tin này xuất hiện sau khi có những bước tiến lớn trong việc đạt thỏa thuận mới với tiền vệ Anthony Gordon, ngôi sao được Liverpool theo đuổi vào mùa hè.

Isak, người được Arsenal và Chelsea quan tâm, có hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 nhưng Newcastle muốn tiền đạo này gia hạn với các điều khoản được cải thiện.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X