Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/10: CLB Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng mới

Thứ Ba 24/10/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị ký hợp đồng mới, Arsenal quay lại thương vụ Douglas Luiz, Real chiêu mộ Reece James...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/10/2023.

MU chuẩn bị ký hợp đồng mới

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Man Utd lên kế hoạch ký kết một bản hợp đồng mới dài hạn với tiền vệ Hannibal Mejbri. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn đến năm 2025. 

Cần biết, Hannibal từng cân nhắc rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc anh quyết định ở lại để thuyết phục HLV Erik Ten Hag rằng mình xứng đáng được trao cơ hội.

Điểm tin bóng đá tối 2410 CLB Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng mới 1
MU sẵn sàng thưởng lớn cho Hannibal Mejbri

Arsenal quay lại thương vụ Douglas Luiz

Theo đó 'Pháo thủ' được cho sẽ sẵn sàng khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. Trong quá khứ, họ đã không thể có được chữ ký của ngôi sao người Brazil sau nhiều lần bị từ chối vào năm 2022. 

Cầu thủ này được kì vọng sẽ bổ sung chiều sâu cho đội hình của Arsenal. Một khi Arsenal sở hữu Douglas Luiz trên sân thì Declan Rice và Kai Havertz cũng sẽ được thoải mái tham gia tấn công nhiều hơn.

Real chiêu mộ Reece James trong tháng 1

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách đẩy nhanh việc đàm phán thuyết phục ngôi sao người Anh gia nhập CLB. 

Real Madrid gặp phải cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ phải khi Dani Carvajal ngày càng cho thấy những vấn đề về mặt tuổi tác, trong khi Lucas Vazquez chỉ đóng vai trò như giải pháp tình huống. Chính vì lẽ đó, họ muốn bổ sung nhân sự cho vị trí này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Jamal Musiala báo tin vui cho Man City

Gần đây có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Musiala, nhất là sau khi một số báo cáo cho biết Musiala không hài lòng khi bị thay ra sân mặc dù anh có màn trình diễn tốt.

Hiện Real Madrid và Man City được cho sẽ là điểm đến ưa thích của Jamal Musiala nếu anh rời sân Allianz Arena. Hợp đồng hiện tại của Musiala với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào hè năm 2026.

David Raya vẫn được bắt chính tại Arsenal 

Dù mắc sai lầm và để thủng lưới 2 bàn ở trận derby London cuối tuần vừa qua nhưng thủ thành David Raya vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Mikel Arteta. Trước chuyến làm khách Sevilla, HLV người TBN đã lên tiếng bênh vực thủ môn đồng hương và ngầm xác nhận anh sẽ tiếp tục đứng trong khung gỗ thay vì tin dùng Aaron Ramsdale.

Mùa giải năm ngoái, Ramsdale để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Arsenal cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH. Song vị thế của thủ môn người Anh đã bị lung lay dữ dội sau khi Arsenal ký hợp đồng với Raya từ Brentford. Hiện tại HLV Mikel Arteta đang đặt niềm tin vào Raya ở các sân chơi lớn như Premier League và Champions League.

Chelsea giành hậu vệ Inter với Man City 

Theo Calciomercato, cả hai 'ông lớn' Premier League đều đang cân nhắc việc chiêu mộ tuyển thủ Ý, Alessandro Bastoni từ Inter Milan vào mùa hè năm sau. Hiện The Blues đang có ý định tăng cường hàng phòng ngự một khi trung vệ kỳ cựu Thiago Silva nói lời chia tay sân Stamford Bridge.

Mặt khác, Man City dường như đang tìm kiếm những gương mặt mới ở vị trí trung vệ dưới tham vọng cải thiện đội hình của HLV Pep Guardiola

Edson Alvarez bóng gió rời West Ham

Trong một phát biểu gần đây trên Sky Germany, Edson Alvarez thừa nhận anh đã nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich. Tiền vệ người Mexico bóng gió cho biết anh có thể sớm rời London để đầu quân cho gã khổng lồ nước Đức.

"Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi luôn cởi mở, nhưng hiện tại, tôi thực sự đang tận hưởng khoảng thời gian khoác áo West Ham. Nhưng vào mùa hè, bạn không bao giờ biết chuyện gì đang xảy ra".

Điểm tin bóng đá tối 22/10: Lộ diện người tiếp quản MU thay HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 22/10: Lộ diện người tiếp quản MU thay HLV Ten Hag
Graham Potter có thể thay thế Ten Hag, Man City sẵn sàng chia tay ngôi sao 45 triệu bảng, Barca nhắm chân sút La Liga...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 22/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X