Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/9: MU sáng cửa nhận 2 danh hiệu cá nhân

Thứ Sáu 23/09/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá MU sáng cửa nhận 2 danh hiệu cá nhân, Maguire được HLV tuyển Anh đảm bảo là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/9/2022.

MU sáng cửa nhận 2 danh hiệu cá nhân

Premier League đã công bố đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 gồm Rashford, De Bruyne, Hojbjerg, Iwobi, Ramsey và Billing. Trong số này, Rashford chơi nổi bật với 2 bàn, 2 kiến tạo trong 2 trận (gặp Arsenal và Leicester). HLV Man United, Erik ten Hag cũng gây ấn tượng với 2 chiến thắng (trong đó có trận thắng đội đầu bảng Arsenal) và là những ứng viên cho danh hiệu HLV của tháng 9, cùng Antonio Conte và Gary O’Neil.

Điểm tin bóng đá tối 239 MU sáng cửa nhận 2 danh hiệu cá nhân 1
Điểm tin bóng đá tối 23/9: Rashford được đề cử xuất sắc nhất tháng 9

David Silva nhận án phạt vì hành hung phụ nữ

Toà án Tây Ban Nha mới đây kết án David Silva tội hành hung một phụ nữ thời điểm 19/6. Cầu thủ đang khoác áo Real Sociedad cùng nhóm bạn đã vướng vào một cuộc ẩu đả. Cá nhân Silva đã xô ngã một phụ nữ và khiến cô bị thâm tím, xước xát một vài vị trí trên người. Huyền thoại Man City nhận án phạt 1000 đô, trong khi 2 người khác cũng bị phạt tiền và án tù.

Hazard muốn lấy lại phong độ

Tiếp tục không được trọng dụng tại Real Madrid, tiền vệ người Bỉ đã tìm lại niềm vui trong màu áo ĐT quốc gia. Eden Hazard đặt mục tiêu đạt điểm rơi phong độ và lấy lại hình ảnh vốn có trong kỳ World Cup sắp tới. Cựu sao Chelsea thừa nhận muốn thi đấu nhiều hơn và bắt nhịp lại cảm giác chơi bóng.

Maguire được HLV tuyển Anh đảm bảo

Thừa nhận trung vệ MU không ở tình huống tốt đẹp khi liên tục ngồi dự bị từ đầu mùa, nhưng HLV Gareth Southgate vẫn đánh giá Harry Maguire là cái tên quan trọng nơi hàng phòng ngự tuyển Anh. Thậm chí, Southgate sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của mình để đặt niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1993.

Điểm tin bóng đá tối 239 MU sáng cửa nhận 2 danh hiệu cá nhân 2
HLV ĐT Anh vẫn tin tưởng Harry Maguire

Barca dính virus FIFA

Sau lượt trận gần nhất của UEFA Nations League, Barca đã nhận tin buồn với chấn thương của hàng loạt trụ cột, như Frenkie de Jong, Ousmane Dembele, Jules Kounde và Memphis Depay. Trong đó, tình trạng của Kounde và Depay khá nghiêm trọng. Cả hai đã rời tuyển để trở về CLB xác định mức độ chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X