Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten Hag

Thứ Ba 23/04/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do MU chưa chia tay HLV Ten Hag, Arsenal sẵn sàng rao bán 'số 10', HLV Unai Emery từ chối Bayern... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 23/4/2024.

Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten Hag

Theo nguồn tin uy tín The Telegraph, tỉ phú Sir Jim Ratcliffe dù rất thất vọng nhưng chưa quyết định sa thải Ten Hag vì chưa tìm được HLV nào sáng giá hơn. 

Bất chấp việc ông chủ mới của MU gần đây đã liên hệ với các nhà cầm quân Gareth Southgate, Thomas Tuchel và Graham Potter nhưng tất cả đều không tỏ ra quá nổi bật hơn so với Ten Hag dù đều đã gặt hái những thành công nhất định. Tuy nhiên, khả năng HLV người Hà Lan vẫn khó tại vị ở Old Trafford mùa tới.

Điểm tin bóng đá tối 234 Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten Hag 1
MU chưa tìm được người thay thế HLV Ten Hag

Arsenal sẵn sàng rao bán số 10

Theo nhà báo David Ornstein, có những dấu hiệu cho thấy Emile Smith Rowe của Arsenal có thể chia tay sân Emirates vào mùa hè này. Ở mùa giải 2023/2024, cầu thủ người Anh đã thi đấu khá hạn chế với 453 phút trên mọi đấu trường mùa này. Hè 2024 là cơ hội thích hợp để Smith Rowe ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

HLV Unai Emery từ chối Bayern Munich

Ngoài Ralf Rangnick và Roberto De Zerbi, Unai Emery cũng nằm trong danh sách những HLV tiềm năng của Bayern Munich. Tuy nhiên tờ The Athletic vừa cho biết, chiến lược gia 52 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Aston Villa đến năm 2027. Như vậy, sau Julian Nagelsmann, rất có thể Emery là HLV tiếp theo từ chối dẫn dắt Hùm xám.

De Jong được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Theo Barca Universal, hiện tại ngoài hai đội bóng Man City và Man United thì CLB Bayern Munich cũng đang sẵn sàng cuộc cạnh tranh để giành chữ kí của Frenkie de Jong. 

Tiền vệ người Hà Lan còn hợp đồng với Barca đến hết tháng 6/2026, hiện được định giá 70 triệu euro. Barca hoàn toàn có thể bán De Jong để giảm quỹ lương bởi mức đãi ngộ của tiền vệ này đang cao nhất tại Lluis Companys.

Man United gặp khó ở vụ Olise

Theo tờ Football Insider, các đội bóng như Arsenal, Chelsea, Man City và Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ kí của Michael Olise. Đây là thông tin bất lợi cho Man United bởi Quỷ đỏ từ lâu đã nhắm tiền đạo của Crystal Palace. 

Mùa giải này của Olise bị gián đoạn nghiêm trọng bởi chấn thương gân khoeo. Anh mới ra sân 14 trận tại Premier League, đóng góp 7 bàn và 4 kiến tạo cho The Eagles. 

HLV Amorim đàm phán với West Ham, từ chối Liverpool?

Theo thông tin của báo giới Anh, HLV Ruben Amorim đã bay tới London vào hôm qua để thảo luận với BLĐ West Ham về khả năng dẫn dắt đội bóng này. Được biết 'The Hammers' rất muốn chiêu mộ nhà cầm quân 39 tuổi để thay David Moyes, người sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải này

Việc Amorim đàm phán với West Ham là thông tin xấu cho Liverpool. Bởi The Reds vẫn đang loay hoay tìm người kế nhiệm Klopp. Không dễ để Liverpool tìm được một nhà cầm quân giỏi, khi họ phải cạnh tranh với Bayern Munich và Barca, những đội cũng cần HLV mới cho mùa giải sau.

Điểm tin tối 22/4: HLV Shin Tae Yong được ví với Park Hang SeoĐiểm tin tối 22/4: HLV Shin Tae Yong được ví với Park Hang Seo
HLV Shin Tae Yong được ca tụng sau chiến tích lọt tứ kết VCK U23 châu Á, BLĐ MU liên hệ với Tuchel sau trận Coventry City,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 22/4/2024.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X