Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/2: Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảng

Thứ Sáu 23/02/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảng, Mbappe muốn tới Real trước EURO 2024, Liverpool nhắm sao Wolves... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 23/2/2024.

Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảng

Theo Team Talk, Pháo thủ sẵn sàng chi tiền để sở hữu ngôi sao người Bỉ Amadou Onana trong hè 2024. Trong bối cảnh đội bóng vùng Merseyside đứng trước nguy cơ xuống hạng, nhiều khả năng họ sẽ phải nói lời chia tay trụ cột của mình. Mức phí chuyển nhượng của Onana ước tính vào khoảng 60 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 232 Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảng 1
Arsenal đưa Amadou Onana vào tầm ngắm

Mbappe muốn gia nhập Real trước EURO 2024 

Theo thông tin từ El Chiringuito TV, tiền đạo Kylian Mbappe muốn hoàn tất thương vụ gia nhập Real Madrid trước khi kỳ EURO 2024 khởi tranh. Điều này giúp anh tập trung hoàn toàn để cống hiến cho tuyển Pháp. 

MU có thể trọng dụng trở lại Greenwood

Theo đó Sir Jim Ratcliffe thừa nhận có thể trao cơ hội cho cầu thủ người Anh trở lại đội hình Man Utd. Trước tình thế này, theo Goal, Mason Greenwood sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ Barcelona hoặc bất kỳ CLB nào khác nếu có cơ hội trở lại Man United dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Lý do là Greenwood cảm thấy mình mắc một "món nợ" với đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Liverpool nhắm chân sút 80 triệu bảng thay Salah

Thông tin từ Liverpool World cho hay tiền đạo Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers hiện lọt vào tầm ngắm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sau 16 lần ra sân tại Premier League 2023/24, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Mới đây, tiền đạo 23 tuổi vừa có 1 pha dọn cỗ giúp tiền vệ Joao Gomes chọc thủng lưới Tottenham Hotspur, qua đó góp phần lớn giúp Bầy Sói đánh bại Gà Trống ngay trên sân khách.

Zidane đổi ý vì Bayern Munich? 

Theo tờ Sport, HLV Zinedine Zidane có thể trở lại với bóng đá bằng việc nhận lời dẫn dắt CLB Bayern Munich thay cho người đồng nghiệp Thomas Tuchel vào hè năm nay. Từ khi chia tay Real Madrid vào năm 2021, huyền thoại người Pháp được cho là đã từ chối rất nhiều đề nghị của các CLB lớn như MU, Chelsea và PSG.

MU tính bán 4 cầu thủ 

Theo Daily Mail, 4 cầu thủ M.U có thể bị bán ở kì chuyển nhượng hè 2024 là Sancho, Van de Beek, Pellistri và Hannibal Mejbri. Quỷ đỏ hi vọng có thể thu về hơn 50 triệu bảng từ 4 bản hợp đồng này.

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ ValverdeĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ Valverde
MU đẩy nhanh thương vụ Valverde, Real phá lệ vì Mbappe, Liverpool có phương án thay thế Alonso...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 23/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X