Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU đàm phán lần cuối với De Jong, Mbappe hưởng đặc quyền tại PSG

Thứ Hai 22/08/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận với Antony, Real Madrid chiêu mộ Bellingham, Arsenal tiếp tục mua sắm,… là những tin tức trong điểm tin bóng đá tối ngày 22/8/2022.

MU đạt thỏa thuận với Antony

Theo thông tin từ nhàbáo Nicolo Schira, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Antony. Ngôi sao 20 tuổi người Brazil đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và gắn bó tới hè 2027. Mức giá được MU được hỏi mua đã nâng lên 85 triệu bảng để Ajax nhả người. Đây cũng là mức giá mà đội bóng này đưa ra yêu cầu từ đầu.

Điểm tin bóng đá tối 228 MU đàm phán lần cuối với De Jong, Mbappe hưởng đặc quyền tại PSG 1

MU đón Antony trong tuần này

Dự kiến, thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần này. Đồng đội của Antony tại Ajax, Steven Bergwijn, mới đây cũng đã có động thái chúc mừng gửi đến ngôi sao Brazil. Steven Bergwijn nói: “Mọi người đều có những giấc mơ. Tôi luôn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Tôi sẽ rất buồn nếu cậu ấy ra đi, nhưng như tôi đã nói, ai cũng có ước mơ”.

MU gửi lời đề nghị cuối cho Barca về De Jong

MU sẽ đưa ra lời đề nghị cuối để ký hợp đồng với tiền vệ De Jong của Barca. Nếu không thành công, họ sẽ chấm dứt hẳn thương vụ này. Đội chủ sân old Trafford đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan suốt mùa Hè và thậm chí đã đồng ý thỏa thuận trị giá 72 triệu bảng với Barca. Tuy nhiên, họ đã không thành công trong nỗ lực lôi kéo De Jong về Old Trafford cho đến nay.

Real Madrid chiêu mộ Bellingham

Với việc bán đi tiền vệ Casemiro cho MU với giá 70 triệu bảng, Real nhiều khả nắng sẽ dùng toàn bộ số tiền này để chiêu mộ Jude Bellingham.

Toni Kroos và Luka Modric đã có tuổi và không thể chơi bóng đỉnh cao dài hơi nữa. HLV Carlo Ancelotti coi Bellingham là cầu thủ thứ ba cho hàng tiền vệ lý tưởng bên cạnh Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Bellingham gia nhập Dortmund từ năm 2020 với giá 25 triệu bảng. Tính đến nay, Bellingham đã ghi 11 bàn sau 93 trận cho đội bóng vùng Ruhr. Bellingham cũng là con át chủ bài trong đội hình tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate.

Mbappe hưởng đặc quyền tại PSG

Ở trận đấu với Montpellier tại vòng 2 Ligue 1, hai cầu thủ Neymar và Mbappe của PSG đã tranh nhau sút phạt đền, dẫn tới căng thẳng trong phòng thay đồ đội bóng, đến mức HLV Christophe Galtier đã tổ chức cuộc họp riêng để phân xử. Sau quá trình dàn xếp, ban lãnh đạo PSG đã quyết định trao quyền sút penalty cho Mbappe.

Điểm tin bóng đá tối 228 MU đàm phán lần cuối với De Jong, Mbappe hưởng đặc quyền tại PSG 2
Mbappe được chỉ định sút phạt tại PSG

Có vẻ như sự dàn xếp này đã được các ngôi sao vui vẻ chấp thuận. Hòa bình đã được thiết lập trở lại ở phòng thay đồ PSG. Ở trận thắng 7-1 của PSG trước Lille hôm 22/8, cả Neymar, Mbappe lẫn Messi đều tỏa sáng. Đáng chú ý, tiền đạo người Pháp lập cú hat-trick nhờ cú đúp kiến tạo của đàn anh người Brazil.

Arsenal tiếp tục mua sắm

HLV Mikel Arteta tiết lộ, Arsenal có thể sẽ tiếp tục mua sắm để nâng cao chất lượng đội hình. Mục tiêu mà Arsenal đang nhắm đến là Youri Tielemans của Leicester City. Các nguồn tin cho biết, Pháo thủ sẽ tăng giá hỏi mua tiền vệ của Leicester trong ít ngày tới.

Ở chiều ngược lại, cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe được cho là sẽ rời Arsenal để gia nhập Nice dưới dạng cho mượn. Hai đội vẫn đang đàm phán tích cực để tìm thỏa thuận cho tương lai của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X