Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/8: Chelsea chào mời MU mua sao

Thứ Năm 22/08/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chào mời MU mua sao, HLV Arteta sắp gia hạn với Arsenal, Liverpool đón tân binh đầu tiên,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 22/8/2024.

Chelsea chào mời MU mua sao

Theo talkSPORT, CLB Chelsea đã mời chào đối thủ cạnh tranh MU chiêu mộ Ben Chilwell. Đây là thương vụ Quỷ đỏ có thể cân nhắc trong bối cảnh HLV Erik ten Hag đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí hậu vệ cánh trái. 

Ben Chilwell gia nhập Chelsea từ Leicester vào mùa hè 2020. Trong 4 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, hậu vệ cánh trái người Anh không đóng góp nhiều cho The Blues vì chấn thương liên miên. Tính đến nay, anh mới ra sân 106 lần trên mọi đấu trường.

Điểm tin bóng đá tối 228 Chelsea chào mời MU mua sao 1
Chelsea sẵn sàng bán Ben Chilwell cho MU

Arteta sắp gia hạn với Arsenal

Theo SkySport, HLV Mikel Arteta sẽ sớm chốt tương lai lâu dài với Arsenal. Nhà cầm quân này hiện chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ tới mùa hè năm 2025. Ông rất hài lòng với công việc ở Emirates nên chưa tính tới dự án lớn hơn.

Liverpool đón tân binh đầu tiên

Theo đó CLB Liverpool hoàn tất thỏa thuận với thủ môn Giorgi Mamardashvili sau nhiều tuần đàm phán với Valencia. The Kop xác định cầu thủ 23 tuổi là người kế nhiệm lâu dài cho Alisson Becker. Họ đã tiến hành thương vụ sau màn trình diễn ấn tượng của Mamardashvili tại EURO 2024. Mức phí của thương vụ sẽ là 35 triệu euro. 

MU tranh Christensen với Tottenham

Theo Sport, Manchester United và Tottenham Hotspur đang theo đuổi hậu vệ Andreas Christensen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng mà Barcelona yêu cầu dành cho Andreas Christensen rơi vào khoảng 25 triệu euro. Hậu vệ người Đan Mạch hiện còn hai năm hợp đồng với "Los Blaugrana".

HLV Kompany không muốn Bayern bán De Ligt

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, phía Bayern Munich đã quyết định bán Matthijs de Ligt cho MU với mức giá 38,5 triệu bảng. Trung vệ người Hà Lan vốn không được trọng dụng dưới thời HLV Tuchel. 

Tuy nhiên theo tờ The Athletic, tân HLV Vincent Kompany từng phản đối quyết định bán De Ligt của Bayern. Ông thậm chí còn coi ngôi sao này là trung vệ số 1. Nhưng cuối cùng, nhà cầm quân người Bỉ vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt vì Hùm xám đã đưa ra quyết định từ đầu hè.

Thêm 1 cầu thủ rời Liverpool

CLB Liverpool mới đây đã xác nhận thương vụ Bobby Clark gia nhập RB Salzburg đã hoàn tất. Mức phí của thương vụ này khoảng 10 triệu bảng. Cập bến Salzburg, ngôi sao 19 tuổi sẽ tái ngộ cựu trợ lí HLV Liverpool, Pepijn Lijnders.

Theo truyền thông Anh, Liverpool đã gài điều khoản mua lại trong hợp đồng bán Bobby Clark cho Salzburg. Bên cạnh đó, nếu Salzburg bán Clark cho đội bóng khác trong tương lai, The Reds sẽ được nhận 17,5% số tiền.

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Barca quan tâm tới ngôi sao của MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/8: Barca quan tâm tới ngôi sao của MU
Barca quan tâm tới ngôi sao của MU, Joao Felix chính thức trở lại Chelsea, Real muốn có Laporte miễn phí,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X