Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/6: MU sẵn sàng bán Martial với giá rẻ

Thứ Tư 22/06/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Martial với giá rẻ, Asensio muốn đến Milan hơn Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 22/6.

MU sẵn sàng bán Martial với giá rẻ

Tien do cua Anthony Martial: da toi cang them toi
Điểm tin bóng đá tối 22/6: MU sẵn sàng bán Martial với giá rẻ

Man United sẵn sàng chịu lỗ và đẩy Anthony Martial rời đi với mức giá khoảng 20 triệu Bảng. Dù vậy, mức lương 240,000 Bảng/tuần của Martial sẽ là một rào cản lớn. Ngôi sao 26 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng ở MU.

Alfred Schreuder trở thành tân HLV Ajax

Ajax chính thức công bố HLV mới là Alfred Schreuder. Đây là HLV thứ 4 liên tiếp của Ajax để đầu trọc. 3 HLV trước đó của Ajax là Erik ten Hag, Marcel Keizer và Peter Bosz đều cạo hết tóc.

Villa và West Ham nhắm Kalvin Phillips

Aston Villa và West Ham đều đưa ra những lời đề nghị cho Kalvin Phillips hè này. Cầu thủ 26 tuổi đang tiến gần Man City. Dự kiến, ngôi sao người Anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong vài tuần tới.

Leeds từ chối lời đề nghị của Arsenal

Leeds United đã từ chối lời đề nghị của Arsenal cho Raphinha. Cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng gia nhập Barca. Nhưng tình hình tài chính khó khăn của gã khổng lồ Tây Ban Nha khiến thương vụ này khó hoàn tất.

Tottenham nhắm Lenglet

Tottenham đã quyết định nhảy vào thương vụ chiêu mộ Clement Lenglet. Tottenham muốn mượn cầu thủ người Pháp 2 mùa giải, trả lương toàn bộ với điều khoản mua đứt sau đó. Marseille là một đội bóng khác quan tâm tới Lenglet.

Bayern nghi ngờ khả năng Barca mua Lewandowski

Bayern không lo lắng về tương lai của Lewandowski vì cho rằng Barca không có đủ tài chính cho thương vụ chuyển nhượng này. Tiền đạo người Ba Lan đã làm rõ mong muốn rời Bayern hè này, nhưng ý định chuyển đến Barca khó trở thành hiện thực.

Asensio muốn đến Milan hơn Liverpool

Marco Asensio muốn gia nhập Milan hè này hơn là Liverpool. Asensio chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Real và có thể rời đi. Asensio muốn được đảm bảo thời lượng ra sân và sự cạnh tranh ở Milan rõ ràng là dễ dàng hơn.

Minamino từ chối Wolves để gia nhập Monaco

Takumi Minamino đã từ chối cơ hội ở lại Premier League thi đấu cho Wolves để gia nhập Monaco. Cầu thủ người Nhật ít được ra sân ở Liverpool và thời lượng thi đấu của anh còn bị ảnh hưởng hơn nữa khi Darwin Nunez cập bến Anfield. Vì vậy, ra đi là lựa chọn hợp lý với Minamino.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Xem thêm
top-arrow
X