Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/5: Kylian Mbappe không dự Olympic Paris

Thứ Tư 22/05/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Pháp không có sự phục vụ của Kylian Mbappe, Inter Milan đổi chủ, ĐT Anh thêm lo trước thềm EURO là một số tin tức bóng đá tối 22/5.

Kylian Mbappe không dự Olympic

Với việc Olympic năm nay được tổ chức trên sân nhà, người hâm mộ Pháp kỳ vọng đội tuyển bóng đá nam sẽ lên ngôi vô địch. Nếu Kylian Mbappe xuất hiện trong đội hình tuyển Pháp, đó sẽ là sự bổ sung rất chất lượng.

Tuy vậy, gần như chắc chắn Mbappe sẽ không có mặt ở Olympic hè này. Tờ Relevo cho biết Mbappe sẽ tập trung cho giai đoạn tiền mùa giải cùng đội bóng mới (nhiều khả năng là Real Madrid).

Điểm tin bóng đá tối 225 Kylian Mbappe không dự Olympic Paris 1
Kylian Mbappe không dự Olympic Paris

Hè năm nay diễn ra EURO, lẽ đó, quãng thời gian các đội chuẩn bị trước mùa giải là không nhiều. Lẽ đó, Mbappe muốn toàn tâm toàn ý luyện tập cùng Real.

Inter Milan bị "siết nợ"

Theo thông báo trên trang chủ của Inter Milan, tập đoàn Suning không còn sở hữu nhà đương kim vô địch Serie A từ ngày 22/5. Ông Steven Zhang cũng không còn là chủ tịch của Inter Milan từ thời điểm này.

Chủ mới của Inter Milan là Oaktree - một quỹ đầu tư của Mỹ. Được biết, do những quy định về việc kiểm soát dòng tiền của chính phủ Trung Quốc, tập đoàn Suning không thể bơm tiền sang Italia để trả khoản nợ ròng trị giá 368 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá tối 225 Kylian Mbappe không dự Olympic Paris 2
Tập đoàn Oaktree tiếp quản Inter Milan từ Suning

Lẽ đó, Oaktree đã "siết nợ" Inter Milan. Suning sẽ không còn quyền kiểm soát Il Biscione, Oaktree cũng không có ý định đầu tư một đội bóng đá và sẽ tìm chủ mới cho Inter thời gian tới.

Dan Asworth gặp khó khi đến MU

Thương vụ Dan Asworth liên tiếp gặp nhiều cản trở thời gian qua. Giám đốc thể thao người Anh chưa thể nhận nhiệm vụ ở Man Utd bởi Newcastle chưa hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với vị chuyên gia này.

Thậm chí, căng thẳng được đẩy lên khi mới đây, Dan Asworth đã gây áp lực lên phía Newcastle để đòi ra đi. Thông tin từ BBC và Telegraph cho biết ông sẵn sàng từ chức ở Newcastle thay vì chờ đội bóng chấm dứt giao kèo.

Chelsea không quan tâm Vincent Kompany

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, Chelsea đang rà soát và tìm kiếm một HLV mới. Báo chí Anh cho biết The Blues ưu tiên những HLV trẻ tuổi và sẽ không tìm tới những HLV từng làm việc ở đội bóng này.

Điểm tin bóng đá tối 225 Kylian Mbappe không dự Olympic Paris 3
Vincent Kompany không phải mục tiêu của Chelsea

Vincent Kompany bất ngờ nằm trong số những ứng viên tiềm năng. Tuy vậy, thông tin từ Fabrizio Romano tiết lộ HLV người Bỉ không phải cái tên được Chelsea quan tâm. The Blues cũng chưa gửi bất cứ đề nghị nào cho Kompany thời gian qua.

ĐT Anh thêm lo trước thềm EURO 2024

Ngay sau khi Premier League mùa này khép lại, Newcastle và Tottenham đã có trận giao hữu ở Australia. Trận này Trippier đá chính bên phía Newcastle nhưng rời sân sớm với túi chườm đá ở chân.

CĐV ĐT Anh rất lo lắng khi Trippier dính chấn thương. Hậu vệ của Newcastle có tên trong danh sách dự EURO 2024 và lúc này, bất cứ xáo trộn nào trong danh sách cũng khiến người hâm mộ bất an.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X