Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/10: Lộ diện người tiếp quản MU thay HLV Ten Hag

Chủ Nhật 22/10/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter có thể thay thế Ten Hag, Man City sẵn sàng chia tay ngôi sao 45 triệu bảng, Barca nhắm chân sút La Liga...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 22/10/2023.

Graham Potter có thể thay thế Ten Hag

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, nhà cầm quân người Anh cũng là ứng viên khả dĩ thay Ten Hag, nếu Sir Jim Ratcliffe quyết định loại bỏ thuyền trưởng Hà Lan.

Chủ sở hữu tập đoàn INEOS đã đồng ý thỏa thuận trị giá 1,35 tỷ bảng Anh để mua 25% cổ phần MU. Cánh tay phải của ngài  - ông Dave Brailsford vốn rất hâm mộ Graham Potter và từng muốn đưa HLV này về dẫn dắt Nice - đội bóng thuộc sở hữu của tỷ phú hóa dầu.

Sir Jim Ratcliffe là ứng viên duy nhất đầu tư nghiêm túc vào đội bóng thành Manchester, sau khi Sheikh Jassim rút lại lời đề nghị tiếp quản.

Graham Potter thay the David Moyes dan dat West Ham
Graham Potter có thể sẽ là cái tên thay thế Erik Ten Hag dẫn dắt MU.

Chelsea tiếp tục đàm phán với Osimhen

Theo các nguồn tin từ Italy, Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán với Napoli về kế hoạch chuyển nhượng chân sút Victor Osimhen.

The Blues đã chi rất nhiều tiền trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, phá vỡ hàng loạt kỷ lục bóng đá thế giới, nhưng ông chủ Todd Boehly vẫn chưa có ý định dừng lại.

Trong dự án của Chelsea, Osimhen là mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung phong mùa 2024-25. The Blues tin tưởng cầu thủ người Nigeria có thể trở thành Didier Drogba mới tại Stamford Bridge.

Barcelona nhắm chân sút La Liga

Theo đó đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi Bryan Zaragoza. Cầu thủ này đang có được màn khởi đầu như mơ với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho Granada. Vì thế CLB Barcelona rất muốn sở hữu cái tên giàu tiềm năng này và sẵn sàng chi 15 triệu euro cộng thêm 1 ngôi sao nữa để đổi lấy sự phục vụ của Zaragoza. 

MU chốt tương lai Victor Lindelof 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, CLB Man United thực sự có thể kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Victor Lindelof, và hiện tại thì họ cũng đang thảo luận về vấn đề này. 

Đáng chú ý, Romano khẳng định, HLV Erik Ten Hag đánh giá Lindelof rất cao và chưa bao giờ có kế hoạch để anh rời khỏi Old Trafford. Trong bối cảnh hàng thủ Man Utd tan hoang, HLV Ten Hag càng có lý do để giữ chân Lindelof.

Man City sẵn sàng chia tay ngôi sao 45 triệu bảng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc Kalvin Phillips rời Man City là điều không thể tránh khỏi. Sau những gì rất tuyệt vời đã làm được tại Leeds United, Kalvin Phillips được Man City chiêu mộ với giá 45 triệu bảng trong mùa hè 2022. Tuy nhiên, mọi thứ đã không thể diễn ra suôn sẻ với tuyển thủ Anh kể từ đó.

Phillips chỉ là phương án dự phòng trong kế hoạch của Pep Guardiola. Anh mới chỉ đá chính hai trận ở Premier League kể từ khi đến sân Etihad. Đây là điều mà tiền vệ 27 tuổi khó có thể chấp nhận được. Phillips cần ra sân thường xuyên để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ EURO 2024.

MU chốt giá mua Javi Guerra

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, MU vừa cử đại diện liên hệ với Valencia về chuyển nhượng tài năng trẻ Javi Guerra. Cầu thủ này đã ghi 3 bàn ở La Liga mùa này sau 9 lần ra sân. Đây là hiệu suất cao của một tiền vệ trung tâm có thiên hướng đá thấp.

Tờ Fichajes cho biết, MU chốt quá trình đàm phán mua Javi Guerra giá 50 triệu euro. "Quỷ đỏ" tin tưởng Valencia sẽ chấp nhận đề nghị này. Cầu thủ 20 tuổi gia hạn hợp đồng đến 2027 cùng điều khoản phá vỡ 100 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Man City đại chiến MU và PSG vì sao mai 19 tuổi Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Man City đại chiến MU và PSG vì sao mai 19 tuổi 
Man City đại chiến MU và PSG vì tài năng 19 tuổi, Liverpool chốt Osimhen, Real tiếp cận Alphonso Davies...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X