Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/9: Lộ diện mục tiêu số 1 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Thứ Tư 21/09/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ mục tiêu hàng đầu của MU trong tháng 1/2023, Liverpool ra giá 85 triệu bảng cho sao Real, Man City muốn gia cố hàng thủ,...là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/9.

Hé lộ mục tiêu hàng đầu của MU trong tháng 1/2023

Cụ thể, nhà báo danh tiếng Romano mới đây đã chia sẻ về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Vị này cho hay: "MU muốn ký một hậu vệ phải mới. Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ cho tháng Giêng hoặc mùa hè. 

Diogo Dalot đang làm rất tốt. Man Utd rất hạnh phúc với cậu ấy. Erik ten Hag cũng đánh giá cao Dalot. Không nghi ngờ gì cả. Chỉ có điều Ten Hag cho rằng ông ấy cần tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí đó."

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag muốn có một hậu vệ phải mới

Real Madrid không còn theo đuổi Mbappe

Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ không tái khởi động thương vụ Kylian Mbappe vào hè 2024. Nguyên nhân chính là CLB chủ sân Bernabeu sẽ không thể đáp ứng mức thu nhập của tiền đạo người Pháp. Mbappe bỏ túi khoảng 251 triệu euro trong 3 năm hợp đồng với PSG. Mỗi mùa giải, "Ninja Rùa" kiếm được 83 triệu euro. Con số nói trên chưa bao gồm 125 triệu euro tiền lót tay.

Liverpool ra giá 85 triệu bảng cho sao Real 

Tờ AS mới đây cho biết phía Liverpool đang có sự quan tâm đến tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid và sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng cho Real Madrid. 

Tuyển thủ Uruguay đã ghi được 4 bàn thắng trong mùa giải này, bao gồm cả 3 pha lập công trong 3 trận gần nhất và điều đó dường như đã thu hút sự chú ý của Liverpool một lần nữa. 

MU nhận tin vui về Cody Gakpo

Theo nguồn tin từ Mirror, ngôi sao Cody Gakpo đã đạt được thỏa thuận rời PSV Eindhoven nếu CLB Hà Lan nhận được lời đề nghị hợp lý. Tiền đạo 23 tuổi đang thăng hoa rực rỡ ở giải VĐQG Hà Lan với 8 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 7 trận đấu tại Eredivisie.

Gakpo hiện tại đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Man United và Arsenal. Đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven sẵn sàng nhả người khi nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

Arsenal có nguy cơ mua hụt Xeka

Theo báo cáo từ Mirror, Arsenal đã cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Xeka theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tham vọng của Pháo thủ bị dập tắt bởi Rennes. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Pháp chuẩn bị ký hợp đồng với Xeka. Lúc này, vẫn còn một cầu thủ tài năng đang ở diện tự do và muốn có một bến đỗ chất lượng, đó là tuyển thủ Bỉ Jason Denayer - người hết hợp đồng với Lyon vào mùa hè này.

Man City muốn gia cố hàng thủ

Dù đang có màn khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng nhưng Man City vẫn muốn bổ sung cầu thủ cho hàng phòng ngự. Theo Calciomercato, The Citizens có kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Alex Grimaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Do Grimaldo chỉ còn hợp đồng đến hè 2023 với Benfica nên anh sẽ có mức giá rất rẻ vào tháng Một.

Barca muốn chiêu mộ Asensio dưới dạng CNTD

Theo truyền thông TBN, Barca đang ủ mưu chờ ký hợp đồng miễn phí với tiền vệ Marco Asensio, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến hè 2023 với Real Madrid. Hiện ngôi sao 26 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Blancos.

Dortmund ra giá bán Bellingham 

Theo tờ The Athletic, trước sự quan tâm của các ông lớn dành cho Jude Bellingham, Dortmund yêu cầu mức phí 150 triệu euro. Đáng chú ý, trong hợp đồng của Bellingham với đội bóng vùng Ruhr không có điều khoản giải phóng. Hiện tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đội bóng tại quê nhà là MU và Liverpool.

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: MU lên kế hoạch chiêu mộ NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 21/9: MU lên kế hoạch chiêu mộ Neymar
MU chiêu mộ Neymar, Barca quan tâm đến Jorginho, Man City đua ký Skriniar,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X