Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/8: Ilkay Gundogan trở lại Man City

Thứ Tư 21/08/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan rời Barca trở lại Man City, Atletico Madrid công bố Conor Gallagher, Theerathon Bunmathan lỡ trận đấu CAHN là một số tin bóng đá tối 21/8.

Man City chào đón Ilkay Gundogan trở lại

Chỉ sau một mùa chơi cho Barca, Ilkay Gundogan đã trở lại Man City. Theo Fabrizio Romano, thương vụ giữa hai bên đã được hoàn tất và đội bóng xứ Catalan chấp nhận để tiền vệ người Đức gia nhập Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, Gundogan tỏ ra không thoải mái khi sinh sống và thi đấu ở Barcelona. Lẽ đó, cựu tuyển thủ Đức muốn dứt áo ra đi chỉ sau một mùa. HLV Pep Guardiola đóng vai trò quan trọng trong quá trình đàm phán và đưa Gundogan trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 218 Ilkay Gundogan trở lại Man City 1
Pep Guardiola là nhân tố chính đưa Gundogan trở lại Etihad

Conor Gallagher chính thức là người Atletico Madrid

Một trong những thương vụ tốn giấy mực báo chí nhất hè này là của Conor Gallagher. Tiền vệ người Anh đã tới Madrid, chụp ảnh ở sân nhà của Atletico nhưng ngay trước thời điểm bản hợp đồng được hoàn tất, Chelsea gọi Gallagher trở lại vì vướng mắc trong công tác chuyển nhượng.

Phải tới ngày 21/8, tuyển thủ Anh mới chính thức ra mắt đội bóng mới. Trang chủ Atletico Madrid công bố bản hợp đồng kéo dài tới năm 2029 với Conor Gallagher. Tiền vệ này có cơ hội ra mắt Atletico trong trận đấu Girona vào ngày 26/8 tới.

Điểm tin bóng đá tối 218 Ilkay Gundogan trở lại Man City 2
Conor Gallagher sau cùng cũng có thể ra mắt Atletico Madrid

MU ép giá PSG vụ Manuel Ugarte

Tiền vệ người Uruguay Manuel Ugarte là mục tiêu tiếp theo được Man Utd theo đuổi hè năm nay. Ugarte cũng muốn gia nhập MU và phía PSG cũng sẵn sàng bán tiền vệ này.

Khúc mắc nằm ở mức phí chuyển nhượng. PSG muốn ít nhất 50 triệu Bảng cho cầu thủ của mình. Trái lại, MU đánh giá con số trên là quá cao và chỉ muốn trả tối đa 40 triệu Bảng. PSG đang dần mất kiên nhẫn ở thương vụ này.

Báo chí Anh tiết lộ Man Utd tự tin sẽ đạt được bước tiến lớn trong quá trình đàm phán chiêu mộ Ugarte. Người đại diện Jorge Mendes của Ugarte đang tìm mọi cách để xúc tiến thương vụ này.

Theerathon Bunmathan bỏ lỡ trận gặp CAHN 

Buriram Utd sẽ có trận mở màn ASEAN Shopee Cup trước CA Hà Nội vào ngày 22/8 tới. HLV Omar Loss mang tới Việt Nam dàn binh hùng tướng mạnh phục vụ trận đấu này. Tuy vậy, hậu vệ kỳ cựu Theerathon Bunmathan không có mặt.

Điểm tin bóng đá tối 218 Ilkay Gundogan trở lại Man City 3
Theerathon không cùng Buriram tới Hà Nội đối đầu CAHN

Được biết, cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương sau trận thắng 4-2 trước Bangkok United của Buriram hồi cuối tuần trước. Dù thiếu đi Theerathon nhưng Buriram vẫn được đánh giá cao nhờ dàn nội binh chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X